Vinh danh vận động viên Bình Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Cập nhật: 10-06-2022 | 08:54:25

 Chiều nay (10-6), lúc 15 giờ 30 phút tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh sẽ cùng lúc diễn ra 3 sự kiện gồm: Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI- 2022, lễ xuất quân đoàn thể thao Bình Dương tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 và trao thưởng cho vận động viên (VĐV) Bình Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

 Cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh là niềm hy vọng vàng của đoàn thể thao Bình Dương tại kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022. Ảnh: DƯ HẢI

Tại SEA Games 31, Bình Dương có 5 VĐV đạt HCV gồm: Đinh Thị Như Quỳnh, Bùi Thị Quỳnh (xe đạp), Lại Lý Huynh (cờ tướng), Lê Hồng Tuấn (vovinam) và Nguyễn Tiến Linh (bóng đá). Với thành tích giành HCV, những VĐV có tên nêu trên sẽ nhận được mức tiền thưởng 35 triệu đồng cho mỗi tấm HCV.

Trong khi đó, các VĐV giành được HCB gồm: Đồng Thị Thu Huyền (kurash), Đinh Thị Như Quỳnh (xe đạp), Phạm Quốc Tuấn (bi da), Trần Văn Thảo (boxing), Phạm Thị Bích Liễu, Huỳnh Hoàng Phi, Trương Cao Minh Phát và Trương Quốc Hùng (muay) sẽ nhận được mức tiền thưởng 18 triệu đồng cho mỗi tấm HCB. Với tấm HCĐ đạt được ở môn judo, VĐV Nguyễn Tấn Công sẽ nhận được mức tiền thưởng 15 triệu đồng.

Ngoài tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của môn bóng đá, tất cả 13 VĐV còn lại đều là những niềm hy vọng vàng của thể thao Bình Dương tại kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay tại tỉnh Quảng Ninh. Khi trở về thi đấu ở cấp độ quốc gia, những gương mặt này gần như không có đối thủ ở các môn mình thi đấu và sẽ giúp cho Bình Dương hoàn thành mục tiêu giành được ít nhất từ 18 - 20 HCV tại kỳ đại hội năm nay.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên