Vitafood khánh thành nhà máy suất ăn công nghiệp

Cập nhật: 26-03-2010 | 00:00:00

Hôm nay (26-3), Công ty liên doanh TNHH thực phẩm Vita (Vitafood), liên doanh giữa Tập đoàn CIRfood (Ý) và Công ty TNHH TMDV E.N.T (Việt Nam) chính thức khánh thành nhà máy suất ăn công nghiệp, đặt tại KCN Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát. Nhà máy được xây dựng với số vốn đầu tư trên 2 triệu USD, công suất 20.000 suất ăn/ngày nhằm cung cấp suất ăn công nghiệp đáp ứng nhu cầu thiết thực cho công nhân ở các công ty trong các KCN, học sinh các trường học, phục vụ bệnh nhân ở bệnh viện... Bên cạnh đó, Vitafood còn phục vụ suất ăn cho các hội nghị, tiệc cưới, quán cà phê cao cấp, cửa hàng thức ăn nhanh...

Hiện tại, Vitafood đã được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Dương cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong năm 2010, công ty sẽ phấn đấu để được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP và chứng nhận quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2001, đồng thời đăng ký bảo hiểm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Vitafood. Song song với việc phát triển dịch vụ suất ăn công nghiệp, Vitafood từng bước cung cấp các dịch vụ về nhà hàng, cà phê, tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc... Cùng ngày khánh thành nhà máy suất ăn công nghiệp, Vitafood cũng khai trương Trung tâm tiệc và hội nghị.

T.BÌNH - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên