VNPT hành trình vì tiện ích cuộc sống

Cập nhật: 10-09-2011 | 00:00:00

Để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của các dịch vụ do VNPT Bình Dương cung cấp, trong 2 ngày 7 và 8-9, Viễn thông Bình Dương đã tổ chức chương trình Roadshow với siêu xe VNPT.

 Chương trình Roashow với siêu xe VNPT bắt đầu diễu hành trên đường phố của TX.TDM, Thuận An, Dĩ An và huyện Bến Cát (ảnh). Tại các nơi, VNPT đã tổ chức chương trình giao lưu với khách hàng và giới thiệu sản phẩm như dịch vụ MyTV, MegaVNN, FiberVNN; Thỏa sức Alo và chương trình chính sách Kit công nhân, Kit sinh viên học sinh, Kit Đoàn thanh niên và gói cước doanh nghiệp... Qua đó, khách hàng được trải nghiệm thiết thực về dịch vụ viễn thông - công nghệ  thông tin, những tiện ích mới nhất của VNPT trên siêu xe Raodshow như lướt web miễn phí, sử dụng các tiện ích 3G trên laptop, điện thoại di động, hát karaoke trên điện thoại di động và các dịch vụ khác do VNPT cung cấp...

MAI HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên