VNPT Money triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Thủ Dầu Một và chợ Lái Thiêu

Cập nhật: 11-08-2022 | 16:21:33

Từ ngày 12-8 đến ngày 13-8, VNPT Money sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money, ví điện tử hay quét mã QR để thanh toán ngay trên ứng dụng VNPT Money với nhiều phần quà hấp dẫn tại chợ Thủ Dầu Một (TP. TDM) và chợ Lái Thiêu (TP. Thuận An).

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động thanh toán, mua sắm đơn giản, an toàn, tiện lợi mà không cần tiền mặt chỉ với 1 chiếc điện thoại. Đặc biệt, khi đăng ký mở tài khoản tiền di động (Mobile Money) ngay tại chợ, khách hàng sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản để mua sắm các loại hàng hóa, dịch vụ qua ứng dụng VNPT Money. Ngoài ra, VNPT Money đã xây dựng các điểm nạp/ rút tiền ngay xung quanh khu chợ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nạp, rút tiền mặt mọi lúc mọi nơi của người dân tại 2 khu chợ này.

Là hệ sinh thái tài chính số với hai nguồn tiền bao gồm ví điện tử và Mobile Money, VNPT Money đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán, chuyển tiền, nạp, rút tiền đơn giản, thuận lợi, mọi lúc, mọi nơi mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần Internet/3G/4G. Trong đó, nguồn tiền Mobile Money của VNPT Money, được đánh giá là đặc biệt phù hợp với những giao dịch hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, thuận lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng hàng ngày của mọi khách hàng. Với nửa triệu người dùng tính tới hiện tại, trong đó hơn 50% là người dân sống tại khu vực nông thôn, VNPT Money sẽ là một "cánh tay nối dài của dịch vụ ngân hàng truyền thống", giúp tiếp cận và mang dịch vụ tài chính số tới gần hơn với người dân.

Để đăng ký tài khoản Mobile Money, khách hàng chỉ cần có thuê bao Vina Phone hoặc thuê bao đã chuyển từ mạng khác sang mạng Vina Phone, có thời gian kích hoạt và sử dụng liên lạc trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ; đã được xác thực thông tin cá nhân.

 Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần tải app VNPT Money trên CH Play/AppStore và cài đặt theo hướng dẫn hoặc bấm gọi *9191# và làm theo hướng dẫn.

Với những nỗ lực không ngừng, VNPT Money mong muốn được chung tay cho chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia, đồng hành cùng mỗi người, mỗi nhà thay đổi thói quen và tiếp cận với những dịch vụ tài chính số với nhiều lợi ích thật sự thiết thực. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: http://vnptpay.vn/web/khuyenmai/ hoặc liên hệ số tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí 18001091 - Chi nhánh 3 để được hỗ trợ.
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên