VNTT tham dự triển lãm Automation World Vietnam 2024

Cập nhật: 30-09-2024 | 09:41:36

Trong thời gian từ 25-27/09/2024, triển lãm Automation World Vietnam 2024 được tổ chức tại WTC Expo Bình Dương. Tại triển lãm, VNTT đã tham dự gian hàng với những thương hiệu đã làm nên tên tuổi của mình.

Hình ảnh Thủ Tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan gian hàng B213 của VNTT ngày 26/09/2024 (nguồn: VNTT)

Đôi nét về triển lãm

Automation World Vietnam 2024 là triển lãm quy mô quốc tế quy tụ hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với 400 gian hàng và hơn 700 sản phẩm được trưng bày. Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm thông thường mà còn là sân chơi công nghệ đỉnh cao, nơi quy tụ những tổ chức, tập đoàn hàng đầu châu Á như Autonics, Fanuc, Samsung, Siemens, Panasonic, Yamaha… Sự kiện mở ra vô vàn tiềm năng mới đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp tham gia..

VNTT mang những gì đến triển lãm lần này?

Là công ty công nghệ 6 năm liền đứng trong Top 10 công ty công nghệ uy tín, VNTT mang đến triển lãm những thương hiệu đại diện cho các lĩnh vực VNTT đã và đang làm chủ công nghệ.

Beca Smart City – Beca Smart Factory

VNTT đã phát triển các giải pháp dành cho nhà máy thông minh từ năm 2015, và dc chia thành ba giai đoạn chính. Trong đó giai đoạn đầu tiên là tập trung nghiên cứu ứng dụng các công nghệ trong công nghiệp 4.0 để ứng dụng vào công tác số hóa nhà máy, tạo ra lượng dữ liệu lớn phục vụ cho các hoạt động dự đoán xu hướng của nhà máy. Giai đoạn hai và ba là tiếp tục nâng cấp nhà máy phát triển thành  nhà máy thông minh, nhà máy tự vận hành.

Từ năm 2016, tiến hành thực hiện đề án Thành phố Thông minh của tỉnh Bình Dương và hướng phát triển khu công nghiệp xanh & thông minh của Tổng công ty Becamex IDC, VNTT đã nghiên cứu phát triển một hệ thống nền tảng với kiến trúc theo hướng tích hợp thống nhất để sử dụng cho việc quản lý điều hành tập trung thành phố thông minh có tên gọi chính thức là nền tảng Beca Smart City; dựa trên nhiều công nghệ thuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như AI, IoT, Big data, GIS, Digital twin…

Beca Smart City là nền tảng được phát triển với định hướng tích hợp toàn bộ các hệ thống CNTT (IT), công nghệ vận hành (OT) và công nghệ kỹ thuật (ET) (nguồn: SMIC)

Cuối năm 2023, VNTT đã được vinh dự nhận giải xuất sắc tại giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2023 cho đề tài “Nền tảng Beca Smart City”.

Beca Smart Factory (nhà máy thông minh) chính là 1 trong những ứng dụng thực tiễn từ nền tảng Beca Smart City. Với giải pháp này, VNTT có 2 mục tiêu chính là tập trung nghiên cứu công nghệ để triển khai và vận hành các nhà máy thông minh, từ đó tạo ra giải pháp toàn diện để cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi nhà máy của họ. VNTT sẽ đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn triển khai, phân tích lợi nhuận đầu tư, giá trị mang lại cho đến xây dựng triển khai giải pháp và công tác bảo trì bảo dưỡng sau triển khai.

Trong những khách hàng của VNTT, nhà máy ORION Vina đến từ Hàn Quốc là 1 trong những đơn vị FDI đã tin tưởng đồng hành cùng VNTT trong việc chuyển đổi nhà máy thông minh. VNTT đã bắt đầu tiếp cận và tư vấn cho ORION từ giữa năm 2023, và chính thức khởi động dự án vào tháng 5/2024. Dự án được chia thành 3 giai đoạn chính và dự kiến kéo dài trong 2 năm.

Hình ảnh ký kết giữa Becamex, VNTT và Orion Foods Vina ngày 17/05/2024 (nguồn: WTC)

BecaWork

Nhắc tới “Chuyển đổi số doanh nghiệp” chúng ta nghĩ đến ngay đến các giải pháp văn phòng điện tử thông minh. Từ năm 2020, VNTT đã triển khai e-office như một công cụ đắc lực cho các đơn vị thành viên của Tổng công ty Becamex IDC, các trường học cũng như các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tại Bình Dương nhằm tối ưu hóa thời gian và chi phí quản lý. Đến đầu năm 2023, VNTT triển khai phần mềm BecaWork, một bản nâng cấp toàn diện của văn phòng điện tử e-office.

Giải pháp quản lý, vận hành doanh nghiệp thông minh kỷ nguyên 4.0

BecaWork tích hợp nhiều công cụ số hóa trên một nền tảng duy nhất, bao gồm các tính năng như: số hóa biểu mẫu, quy trình làm việc, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý khách hàng, công văn, lịch làm việc, lưu trữ và chia sẻ tài liệu, mạng xã hội nội bộ. BecaWork đồng bộ phương thức làm việc trên một nền tảng duy nhất. Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên cả laptop, smartphone…giúp tăng 200% hiệu suất làm việc.

eDatacenter VNTT

Trung tâm dữ liệu eDatacenter do Becamex IDC - VNTT đầu tư và khai thác từ năm 2008, với tổng diện tích 5.000m2 , tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Được ví như “trái tim” của Thành phố Thông minh Bình Dương, trung tâm dữ liệu này luôn đảm bảo đầy đủ những điều kiện tối ưu để cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ công nghệ thông tin - viễn thông (ICT) theo tiêu chuẩn quốc tế TIA-942/Tier 3 với độ khả dụng 99.982% và khả năng đáp ứng nhanh nhạy các ứng dụng thông minh theo xu hướng vạn vật kết nối (IoT).

Server room của eDatacenter có sức chứa lên đến 400 racks 42-U với kết nối băng thông lớn DWDM giữa TP.HCM và Bình Dương. edatacenter VNTT cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm: Cho thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation); Cho thuê máy chủ (Dedicated server); Hệ thống dự phòng Cloud DR; Công cụ Backup/Restore; Giải pháp sao lưu Cloud Backup; Máy chủ ảo Cloud Server; Dịch vụ lưu trữ Cloud Storage, cùng các gói dịch vụ ICT đa dạng theo mô hình One Stop Shop bao gồm: Web Hosting, Mail Hosting, trích xuất dữ liệu, camera giám sát, phần mềm quản lý và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

eDatecenter VNTT tọa lạc tại Khu công nghệ cao BW

J-Net

VNTT đã triển khai đồng bộ hạ tầng cáp quang trên nền công nghệ GPON tại các KCN ở Bình Dương cũng như các KCN VSIP ở Hải Phòng, Nghệ An, Quãng Ngãi, Bình Định. Nền tảng này cho phép cung cấp đến doanh nghiệp các dịch vụ Viễn thông chất lượng cao và ổn định. Bên cạnh việc phụ vụ khách hàng doanh nghiệp, VNTT còn đẩy mạnh trong việc khai thác, đáp ứng nhu cầu khách hàng cá nhân trong các Khu dân cư Bình Dương.

Mạng lưới văn phòng giao dịch của VNTT trên cả nước

Dịch vụ kênh truyền số liệu Metronet của VNTT cung cấp kết nối riêng bảo mật sử dụng công nghệ VPN/MPLS Layer 2 tạo thành một mạng WAN cho doanh nghiệp từ trụ sở đến chi nhánh (theo mô mình điểm - điểm, điểm - đa điểm).

Metronet rất phù hợp với những đối tượng khách hàng như: các doanh nghiệp FDI, khối cơ quan  - ban ngành, khối ngân hàng, cụm các trường đại học.

————————–

Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)

– Địa chỉ: Số 2, Đường Tiên Phong 3, Phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

– Hotline: 1800 9400 – 0274 222 0222

– Email: cskh@vntt.com.vn

– Facebook: https://facebook.com/eDatacenterVNTT

– Zalo OA: https://zalo.me/edatacentervntt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=63
Quay lên trên