VNTT và trường Đại học Quốc tế Miền Đông ký kết thỏa thuận hợp tác 

Cập nhật: 29-06-2018 | 19:11:03

(BDO) Chiều 29-6, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) và trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham dự có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC; ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) trường Đại học Quốc tế Miền Đông; ông Giang Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNTT.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) và trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU)

Nội dung hợp tác giữa  tập trung trên các lĩnh vực như đào tạo, nghiên cứu; trao đổi giảng viên - sinh viên thực tập kiến tậpEIU và VNTT; hướng tới thực hiện Đề án áp dụng cơ chế đặc thù đào tạo nhân lực công nghệ thông tin giai đoạn 2017-2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo thỏa thuận, EIU sẽ thực hiện nghiên cứu, phát triển, cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của VNTT. Trong quá trình hợp tác, VNTT cũng sẽ tiếp nhận các sinh viên, giảng viên có nhu cầu tham gia thực hành, thực tập, nghiên cứu thực tế tại các cơ sở của VNTT.

Đây là sự hợp tác giúp nâng cao, đóng góp vai trò quan trọng của EIU và VNTT trong việc triển khai đề án Thành phố thông minh Bình Dương theo mô hình “ba nhà” (nhà nước-nhà trường-nhà doanh nghiệp).

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
EIUVNTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên