Vợ chồng Jennifer Lopez đường ai nấy đi

Cập nhật: 16-07-2011 | 00:00:00

Ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez và chồng là ca sĩ Marc Anthony đã đưa ra một thông báo gây sốc vào chiều qua khi tuyên bố chia tay sau bảy năm chung sống và có hai đứa con chung.

"Chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình", họ nói. "Đây là một quyết định rất khó khăn. Chúng tôi đã đi đến sự chấm dứt của tất cả mọi vấn đề. Chúng tôi đánh giá cao sự tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi vào thời điểm này".

 Vợ chồng Jennifer Lopez cùng cặp song sinh Max và Emme

Jennifer Lopez năm này 41 tuổi và Marc Anthony 42 tuổi. Họ đã kết hôn 7 năm và có hai đứa con chung là cặp song sinh 3 tuổi Max và Emme.

Cuộc chia tay này đã gây sốc cho người hâm mộ vì chỉ mới đây, vợ chồng Jennifer Lopez còn xuất hiện rất tình cảm trước công chúng.

Lopez và Anthony vừa biểu diễn chung tại đêm chung kết American Idol vào ngày 25-5, và sau màn biểu diễn sôi động họ đã trao nhau nụ hôn say đắm.

Hay mới đây nhất, ngày 10-6 họ đã chụp ảnh chung lần cuối khi cùng xuất hiện tại lễ ra mắt bảng xếp hạng Boy's and Girl's Club tại Quảng trường Thời đại ở New York. Lúc đó, người ta không thấy có dấu hiệu của sự rạn nứt bởi Anthony vẫn có những hành động giúp đỡ vợ, nắm tay Lopez và hôn nhau tình tứ.

Năm 2011 đang rất thành công với Jennifer Lopez với vai trò giám khảo của cuộc thi American Idol. Cô còn được tạp chí danh tiếng People vinh danh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên