Vợ nhận tin nhắn “nhạy cảm”, nam thanh niên rủ đàn em đến nhà bạn đập phá dằn mặt

Cập nhật: 14-02-2023 | 19:21:17

(BDO) Ngày 14-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ 9 đối tượng để điều tra hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”. Trong đó, Dương Hoài Vũ (21 tuổi, ngụ khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP.Thuận An) được xác định là đối tượng cầm đầu.

Công an TP.Thủ Dầu Một lấy lời khai đối với nhóm của Vũ để phục vụ công tác điều tra

Theo điều tra ban đầu, N.T.N. (23 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) và Dương Hoài Vũ có quan hệ bạn bè, Vũ có vay mượn một khoản tiền của N. Vừa qua, N. nhắn tin riêng cho vợ của Vũ với nội dung tin nhắn “rủ nhà nghỉ” để cấn trừ dần vào số nợ trên. Sau đó người vợ nói chuyện lại với Vũ, bực tức Vũ hẹn N. gặp nhau tại nhà riêng của N., ở khu phố 9, phường Phú Hòa để nói chuyện. Sau đó, Vũ huy động 8 đối tượng mang theo hung khí đến nhà của N. 

Đêm 11-2, N. đang ngồi chơi trước nhà với 2 người bạn, thấy nhóm của Vũ đến nên nhóm của N. liền bỏ vào trong nhà rồi khóa cửa. Khi đến nơi, nhóm của Vũ biết N. đang trong nhà nhưng không chịu ra mặt nói chuyện. Nhóm của Vũ lập tức  dùng hung khí chém loạn xạ vào cửa nhà N. và xe máy bạn của N. để dằn mặt. Sau đó, nhóm của Vũ rời đi. 

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Hòa tổ chức xác minh, truy xét các đối tượng. Nghe thông tin công an đang truy tìm, vận động, nhóm của Vũ lần lượt đến trụ sở công an trình diện. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên