Võ sĩ Karate Thanh Duy mở hàng huy chương vàng cho Bình Dương tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022

Cập nhật: 27-11-2022 | 14:26:01

(BDO) Sáng 27-11, đội tuyển Karate Bình Dương thi đấu ngày thứ 2 tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Sự xuất sắc của võ sĩ Thanh Duy đã giúp mang về tấm huy chương vàng (HCV) ở hạng cân 60kg đầu tiên cho đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD).

 Ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, đại diện Ban tổ chức trao giải cho  các VĐV đoạt huy chương nội dung Kumite cá nhân nam (60 kg)

 VĐV Nguyễn Thanh Duy (HCV nội dung Kumite cá nhân nam, hạng cân 60 kg) rạng rỡ trên bục nhận huy chương

Theo đó, ở trận đấu vừa kết thúc trưa nay, Thanh Duy đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đối thủ đến từ Quảng Nam. Như vậy, võ sĩ của đội tuyển Karate Việt Nam đã phát huy được năng lực và trình độ của mình để mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTBB.

Được biết, sau khi biết tin đoàn TTBD giành tấm HCV đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Karate Bình Dương. Đồng thời, gửi lời động viên đến toàn bộ các thành viên của đoàn TTBD giữ gìn sức khỏe, đoàn kết, phát huy phong độ để tiếp tục thi đấu tốt, đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu tiếp theo.

  Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương và phụ huynh chụp hình lưu niệm với huấn luyện viên và vận động viên đội tuyển Karate Bình Dương

Ông Cao Văn Chóng thừa ủy nhiệm lãnh đạo tỉnh Bình Dương thưởng nóng VĐV Nguyễn Thanh Duy 10 triệu đồng; ông Trịnh Việt Trang, chủ tịch HĐQT hệ thống Nha khoa Quốc tế Việt Pháp (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) thưởng nóng VĐV Nguyễn Thanh Duy 2 triệu đồng

Trước đó, ở ngày thi đấu 26-11, nữ võ sĩ Lê Thị Hồng ở hạng cân 47kg cũng đã đạt được tấm huy chương đồng đầu tiên cho Karate Bình Dương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên