Võ sĩ Thanh Duy và 2 tấm huy chương vàng giàu cảm xúc

Cập nhật: 03-12-2022 | 09:44:47

Thi đấu ấn tượng và mang về cho đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) 2 huy chương vàng (HCV), võ sĩ karate Thanh Duy đã có màn chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình với bảng thành tích ấn tượng.


Võ sĩ Thanh Duy hạnh phúc với hai tấm HCV vừa đạt được cho đội tuyển karate Bình Dương tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022

Tối 29-11, khi đội tuyển đồng đội nam karate Bình Dương nhóm 1 bước vào trận chung kết quan trọng với Hà Nội, Thanh Duy chính là niềm kỳ vọng lớn nhất trong số 5 võ sĩ tranh tài. Bằng đẳng cấp và phong độ cao, võ sĩ người Tân Uyên đã giành chiến thắng tuyệt đối 8-0 ở sec đấu cuối cùng. Hiệu số cao này đã giúp cho đội tuyển karate Bình Dương vượt qua Hà Nội với hiệu số 10/5, giành tấm HCV thứ hai.

Trước đó ở nội dung thi đấu kumite cá nhân hạng cân 60kg, Thanh Duy chính là vận động viên của Bình Dương mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTBD tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022. Bằng nỗ lực cá nhân, võ sĩ sinh năm 1993 đã mang về hai tấm HCV cho đội tuyển karate Bình Dương, giúp đội nhà kết thúc giải đấu năm nay ở vị trí thứ 4 trên tổng số 39 đoàn tham dự bộ môn karate.

Sau khi mang vinh quang về cho tỉnh nhà, Thanh Duy cho biết Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 cũng là giải đấu đỉnh cao cuối cùng mà anh tham gia thi đấu. Và thực sự, hai tấm HCV mà anh vừa đạt được chính là món quà giã từ sự nghiệp vô cùng ý nghĩa dành cho Thanh Duy. Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, võ sĩ người Tân Uyên đã gặt hái khá nhiều thành công như hai tấm huy chương bạc SEA Games 2017 và 2019, cùng với đó là những tấm HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018 và năm 2022.

“Thực sự tôi rất vui và hạnh phúc với hai tấm HCV đã đạt được tại kỳ đại hội lần này. Đây cũng sẽ là giải đấu đỉnh cao cuối cùng mà tôi tham gia thi đấu. Xin cảm ơn đồng đội, HLV và lãnh đạo đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi cùng toàn đội hoàn thành được mục tiêu tại đại hội năm nay”, võ sĩ Thanh Duy chia sẻ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên