Võ Trà My: Phụ nữ hiện đại nên chủ động trang bị các kiến thức

Cập nhật: 05-04-2022 | 09:22:06

Sở hữu gương mặt khả ái và để lại nhiều ấn tượng trong các phần thi, Võ Trà My (ảnh) (sinh năm 2002, huyện Phú Giáo) đã xuất sắc đoạt giải nhất tại hội thi Duyên dáng phụ nữ Bình Dương năm 2021.

Trò chuyện với chúng tôi, Trà My hứng khởi cho biết ước mơ của em là trở thành một biên tập viên trong tương lai. Để theo đuổi ước mơ, hiện tại Trà My vẫn xem việc học là quan trọng nhất và chú tâm vào nó. Dù người ta vẫn hay nói “nghề chọn mình” nhưng với cô nàng sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông, trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh thì tương lai có thể thay đổi, việc của mình là làm hết sức ở hiện tại. “Người phụ nữ hiện đại nên chủ động trang bị cho mình những kiến thức xã hội cần thiết, những kỹ năng như nội trợ, kỹ năng giao tiếp, sự tự tin, bản lĩnh độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vì hiện nay, vai trò của người phụ nữ trong xã hội là rất quan trọng và chúng ta - những người phụ nữ hiện đại cần phải hiểu và biết được những điều đó để thể hiện được đúng vị trí của mình”, Trà My nói thêm.

Với những suy nghĩ tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào ở trường và địa phương, Trà My đã được Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo chọn vào đội tuyển tham gia hội thi Duyên dáng phụ nữ Bình Dương năm 2022. Vượt qua gần 100 thí sinh đến từ các cơ quan, đơn vị và 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh, Trà My đã tạo nhiều ấn tượng trong các phần thi và trả lời rất khéo léo câu hỏi trong phần thi ứng xử tại vòng chung kết.

Chia sẻ với chúng tôi về những cảm xúc vỡ òa vui sướng khi được xướng tên đăng quang nhận giải thưởng tại hội thi, Trà My cho biết em cũng nhận thấy bản thân cũng còn nhiều thiếu sót cho nên để xứng đáng hơn với danh hiệu, em sẽ cố gắng trau dồi, chăm sóc bản thân từ ngoại hình đến cả bên trong tâm hồn; tích cực tham gia các hoạt động có ích cho xã hội như các hoạt động thanh niên tình nguyện ở trường và địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên