Vô tư leo qua dải phân cách

Cập nhật: 16-08-2024 | 16:25:13

(BDO) Chiều ngày 15-8, trên tuyến Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), đoạn đi qua địa phận phường Thới Hòa, TP.Bến Cát, một người đàn ông đã vô tư leo qua dải phân cách bất chấp nguy hiểm vì đường đang có nhiều phương tiện lưu thông. Người đàn ông này sau đó ngồi trên dải phân cách ngắm nhìn…xe cộ qua lại.


Người đàn ông trung niên mặc đồ đen leo qua dải phân cách trên Đại lộ Bình Dương, đoạn thuộc phường Thới Hòa, TP.Bến Cát

Cũng chiều cùng ngày, trên tuyến Đại lộ Bình Dương, đoạn đi qua phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, một thanh niên mặc đồ đen đi bộ từ phía Siêu thị Go, ngân hàng BIDV leo sang dải phân cách để đi sang phía đường Hoàng Hoa Thám.


Một thanh niên mặc đồ đen leo qua dải phân cách để đi sang bên kia đường. Ảnh chụp tại Đại lộ Bình Dương thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

Việc leo qua dải phân cách trên những tuyến quốc lộ đông phương tiện là vô cùng nguy hiểm cho bản thân và người điều khiển phương tiện trên đường.

Phớt lờ những quy định pháp luật về an toàn giao thông, nhiều người muốn đi nhanh đã leo qua dải phân cách, thậm chí có trường hợp còn ngồi trên dải phân cách để bấm điện thoại một cách vô tư.

Lê Na

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=975
Quay lên trên