Volkswagen Teramont X giảm giá hơn 100 triệu đồng

Cập nhật: 10-07-2024 | 16:47:47

Mẫu SUV phong cách coupe Teramont X giảm giá bằng hình thức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong tháng 7.

Tại đại lý, Volkswagen Teramont X đang được giao dịch với mức giảm khoảng 100 triệu đồng trở lên tùy phiên bản. Khuyến mãi này từ nhà phân phối bằng hình thức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, áp dụng trong tháng 7.

Bản Teramont X Luxury giá 1,998 tỷ đồng, mức giảm khoảng 100 triệu đồng. Bản Platinum giá 2,168 tỷ đồng giảm cao nhất khoảng 130 triệu đồng.

Teramont X tại khuôn viên đại lý Volkswagen Hoàng Gia, TP Thủ Đức, TP HCM.

Đây là lần đầu tiên mẫu SUV được xem như biến thể coupe của Teramont giảm giá sau khi mở bán hồi tháng 3/2024. Xe nhập khẩu Trung Quốc.

Trong phân khúc SUV cỡ E, chưa có đối thủ nào mang phong cách coupe như Teramont X. Thiết kế này hướng đến giới trẻ, những người cá tính và thích công nghệ mới. Trong khi Teramont thiên hướng gia đình hơn.

Các đại lý Volkswagen cho biết, so với một mẫu xe mới khác là Viloran cũng ra mắt trong 2024, Teramont X có sức hút yếu hơn. Trong khi Viloran ổn định giá, Teramont X được khuyến mãi mạnh để kích cầu.

Tại Việt Nam, Teramont X là lựa chọn khác bên cạnh những đối thủ như Ford Explorer giá 2,099 tỷ đồng, Hyundai Palisade giá 1,469-1,589 tỷ đồng. Hai mẫu xe này cũng giảm giá hàng chục triệu đồng tại đại lý.

Volkswagen không công bố số liệu bán hàng cụ thể tại Việt Nam. Mẫu xe bán chạy nhất của hãng trước 2024 là Teramont và hiện được thay thế bằng Viloran. Hãng Đức theo đuổi chiến lược đẩy mạnh xe gầm cao tại thị trường Việt và doanh số phụ thuộc lớn vào hai mẫu xe này.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
ô tô

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên