Vòng 1/16 UEFA Champions League, Olympiakos – Manchester United: Đồng tài ngang sức

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

Vào lúc 2 giờ 45 ngày 26-2, sân cỏ châu Âu tiếp tục bùng nổ bởi lượt đi vòng 1/16 Champions League, khi Quỷ đỏ M.U có chuyến hành quân đến vùng đất thiêng Georgios Karaiskaki của Olympiakos.

 

Rooney liệu có giúp M.U vượt qua Olympiakos?

Lá thăm may mắn cho M.U khi họ chỉ gặp đội bóng loại khá Olympiakos. Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Quỷ đỏ có nhiều kinh nghiệm lẫn bản lĩnh tại đấu trường châu Âu. Khi chỉ còn một mục tiêu, đội khách quyết tâm giữ sạch mành lưới và nếu Persie và Rooney tỏa sáng, biết đâu họ sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng để tạo lợi thế ở lượt về.

Với Olympiakos, vị trí đầu bảng tại giải VĐQG Hy Lạp và khoảng cách 23 điểm bỏ xa đội xếp nhì Panathinaikos, cho thấy họ đơn thương độc mã trên đường đua cho danh hiệu VĐQG Hy Lạp. Đây là đối thủ đáng gờm với bộ đôi người Argentina Saviola (11 bàn) - Dominguez (5 bàn) trên hàng công. Riêng Domingez đã ghi 3 bàn tại Champions League. Sân nhà vẫn là lợi thế không nhỏ cho đoàn quân của HLV Michel.

Trong 4 lần chạm trán gần đây tại Champions League, M.U hoàn toàn lấn lướt (thắng 4) trong đó có 2 trận thắng ngay trên sân của Olympiakos. Đây là cặp đấu đồng tài ngang sức, chiến thắng sẽ thuộc đội biết tận dụng tốt cơ hội và cộng thêm chút may mắn.

 

 VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên