Vòng 1 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023, Đà Nẵng - Becamex Bình Dương: Chung kết ngược

Cập nhật: 15-07-2023 | 10:59:15

Không thể lọt vào Top 8 sau khi kết thúc giai đoạn 1 V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) buộc phải dồn sức cho cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải 2023. Thử thách đầu tiên dành cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là Đà Nẵng trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân chiều nay (15-7).

Ở thời điểm hiện tại, B.BD đang có được 7 điểm, trong khi đối thủ Đà Nẵng đang có 10 điểm, khoảng cách giữa hai đội đúng bằng một trận thắng. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội từng là những nhà vô địch V.League trong quá khứ được ví von là trận “chung kết ngược” hay “trận cầu 6 điểm” của Night Wolf V.League 2023.


Becamex Bình Dương cần xốc lại tinh thần sau chuỗi trận đáng quên vừa qua. Ảnh: HỒNG TRẦN

Thua thiệt về điểm số so với Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay, ngoài việc cần nỗ lực hơn 100% sức lực, các cầu thủ B.BD cần biết chắt chiu những cơ hội. Bởi theo chia sẻ mới đây của HLV Lê Huỳnh Đức sau trận thua HAGL ở Cúp Quốc gia 2023, hàng công đã không thể tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra.

Nhưng vấn đề của đội bóng đất Thủ không chỉ nằm ở hàng công mà còn ở cả hàng thủ. Trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 11 giai đoạn 1, B.BD là đội sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước Đà Nẵng ngay trên sân khách. Nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến cho đội nhà nhận bàn thua và chấp nhận trận hòa 1-1. Do vậy, màn tái đấu giữa hai đội chiều nay hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn.

Ở đó, đội giành chiến thắng sẽ bước một bước tiến quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng. Với kẻ thất bại, dường như ngày về với sân chơi giải hạng Nhất cũng sẽ rất gần kề. Hy vọng, sau những thất bại ngoài ý muốn từ đầu mùa giải 2023, B.BD sẽ trở lại là chính mình, khẳng định giá trị thương hiệu của đội bóng từng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” một thời.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên