Vòng 1 Night Wolf V.League 2023, Hải Phòng - Becamex Bình Dương: Khởi đầu suôn sẻ

Cập nhật: 03-02-2023 | 19:34:57

Đối đầu với Hải Phòng ngay trận đấu đầu mùa giải mới 2023 là thử thách không nhỏ đối với Becamex Bình Dương (B.BD). Nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội chủ sân Gò Đậu, hy vọng thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ có được kết quả khả quan ở trận đầu tiên ra quân tại Night Wolf V.League 2023.

B.BD sẽ có khởi đầu thuận lợi ở trận ra quân tại Night Wolf V.League 2023. Ảnh: XUÂN HẢI

Ở thời điểm hiện tại, đội hình của B.BD được đánh giá là khá chất lượng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố nội binh và ngoại binh. Trong đó, vai trò đầu tàu của các cầu thủ nội như Tiến Linh, Trọng Huy hay Thanh Long, kết hợp với bộ đôi cầu thủ ngoại là Rimario và Moses giúp cho chất lượng đội hình của B.BD được nâng tầm hơn hẳn so với những mùa giải vừa qua.

Không chỉ có vậy, những cầu thủ trẻ như Bùi Vĩ Hào, Minh Khoa, Hà Trung Hậu sau một mùa giải được đôn lên đội 1, thử sức ở sân chơi chuyên nghiệp phần nào đã trưởng thành từ bản lĩnh thi đấu đến kinh nghiệm thực chiến. Đó chính là những làn gió mới nơi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lư Đình Tuấn đang có.

Để chuẩn bị cho trận đầu khá quan trọng với Hải Phòng vào chiều nay (4-2), B.BD đã sớm di chuyển ra Hà Nội để tập làm quen với điều kiện khí hậu lạnh giá ở miền Bắc từ hôm 1-2. Hiện tại, tinh thần cũng như tâm lý của các cầu thủ B.BD khá tốt và thoải mái cho chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Trong khi đó, đội chủ nhà sau khi kết thúc mùa giải 2022 với ngôi á quân nhưng lại “chảy máu” lực lượng khá nhiều, gần như phải xây lại từ đầu và Hải Phòng sẽ cần có thời gian để gắn kết những con người mới cùng nhau. Đó chính là cơ sở để cho B.BD hướng đến một kết quả có lợi trước Hải Phòng ở vòng 1 Night Wolf V.League 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên