Vòng 10 Night Wolf V.League 2023-2024, Viettel - Becamex Bình Dương: Chờ bất ngờ từ đội khách

Cập nhật: 23-02-2024 | 09:05:07

Hành quân đến làm khách trước Viettet tại vòng 10, Becamex Bình Dương (B.BD) được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà. Nếu như giành được 3 điểm trước đối thủ này, đội chủ sân Gò Đậu sẽ tiến thêm một bước quan trọng trong việc giữ vững vị trí trong top 3.


B.BD cần giữ vững trạng thái và phong độ tốt nhất cho chặng đường dài tại Night Wolf V.League 2023-2024. Ảnh: ANH KHOA

Hiện tại, sau khi kết thúc vòng 9, B.BD đang có được 17 điểm. Thành tích này kém Đông Á Thanh Hóa 1 điểm và hiện đang giúp cho đội bóng đất Thủ đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời. Nhưng đứng ngay sau B.BD là Bình Định (16 điểm) và CAHN hiện đang có 15 điểm. Chỉ cần một cú sẩy chân, thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ nhanh chóng thay đổi. Vì vậy, dù phải làm khách trước Viettel, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải có được kết quả tốt trước đối thủ này.

Ở vòng 10, hai đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 3 với B.BD là Bình Định và CAHN sẽ lần lượt đối đầu với Nam Định và SLNA. Rất có thể, CAHN sẽ có được kết quả khả quan trước SLNA dù phải làm khách trên sân Vinh. Nhưng với Bình Định, dù được chơi trên sân nhà, nhưng việc phải chạm trán với đội đầu bảng Nam Định sẽ rất khó cho đội bóng đất võ có được thành tích tốt trước ứng viên sáng giá cho ngôi vương tại Night Wolf V.League 2023-2024.

Nhìn vào lịch thi đấu của đối thủ và chính trận đấu của mình để thấy rằng, B.BD không được để thua trước Viettel hoặc chí ít cũng phải có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy để tiếp tục duy trì điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng. Để làm được điều đó, các cầu thủ cần thực hiện tốt chỉ đạo chiến thuật từ HLV Lê Huỳnh Đức. Đây là điều mà các cầu thủ đội bóng đất Thủ đã không làm được trong trận đấu với Quảng Nam vòng 9 vừa qua và chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Có rất nhiều lý do để giải thích cho việc B.BD không thể đánh bại tân binh Quảng Nam ngay vòng đấu đầu tiên của năm mới. Nhưng giờ đây đó đã là câu chuyện của quá khứ. Bây giờ là lúc thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải giữ vững được phong độ cao và thành tích của chính mình để giữ được vị trí trong top 3. Và nếu như không muốn bị đánh bật khỏi nhóm đầu bảng, đội chủ sân Gò Đậu phải tự mình giành quyền tự quyết cho chặng đường dài phía trước. Hy vọng, B.BD sẽ có được thành tích tốt trước Viettel trong chuyến làm khách đầu tiên năm 2024.

Trong chiều nay (23-2), ngoài trận đấu giữa Viettel gặp B.BD bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút. Vòng 10, Night Wolf V.League 2023-2024 còn diễn ra các cặp đấu khác giữa HAGL gặp Quảng Nam (17 giờ), Hà Tĩnh tiếp đón Khánh Hòa (17 giờ), SLNA chạm trán CAHN (18 giờ) và Đông Á Thanh Hóa đối đầu Hải Phòng (18 giờ).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên