Vòng 10 Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương - Thanh Hóa: Chờ điều bất ngờ từ HLV Lê Huỳnh Đức

Cập nhật: 01-06-2023 | 10:21:42

Sau 9 vòng đấu tại Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng. Khó khăn chồng chất khó khăn khi chiều nay (1-6) đội chủ sân Gò Đậu phải tiếp đón đội đầu bảng Thanh Hóa trên sân nhà. Người hâm mộ bóng đá Bình Dương vẫn đang chờ đợi điều bất ngờ và tin vui của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải năm nay.


Cổ động viên B.BD tin tưởng đội nhà sẽ có niềm vui trọn vẹn khi tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 10 Night Wolf V.League 2023. Ảnh: ANH KHOA

Với 5 điểm có được sau 9 vòng đấu, hiện tại B.BD đang đứng ở vị trí thứ 13, xếp trên đội cuối bảng TP.Hồ Chí Minh (4 điểm) trong khi giai đoạn lượt đi còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Xét về lý thuyết, lúc này B.BD kém đội đứng thứ 8 là Khánh Hòa 6 điểm, tương đương với hai trận thắng. Điều này có nghĩa thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào Top 8 nếu thi đấu tốt ở 4 trận đấu còn lại của giai đoạn 1. Nhưng đó là lý thuyết, thực tế khó khăn đang hiện hữu trước mắt Tiến Linh và đồng đội khi đối thủ của B.BD đều đang “khát điểm”.

Với trận hòa đáng tiếc 1-1 trước Hà Nội, dù chưa có được trọn vẹn 3 điểm nhưng dưới bàn tay của HLV Lê Huỳnh Đức, tinh thần chiến đấu của toàn đội đã được cải thiện và chiến thuật của đội đã vận hành tốt hơn rất nhiều. Ít ai có thể ngờ được rằng B.BD có thể chơi ngang bằng, thậm chí có thời điểm nổi trội hơn cả gã nhà giàu như Hà Nội. Điều đáng tiếc nhất của B.BD trong trận này chính là việc bị cầm hòa. Mọi việc sẽ hoàn mỹ hơn nếu như đội chủ sân Gò Đậu có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng 9 vừa qua.

Dù chưa có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải này, nhưng những thay đổi tích cực ở hai lượt trận vừa qua là cơ sở để cho người hâm mộ Bình Dương tin vào một kết quả thuận lợi đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trong trận đấu chiều nay. Điều quan trọng lúc này đối với B.BD là đã “cầm vàng” thì đừng để “vàng rơi”. Một chiến thắng sẽ giúp giải tỏa nhiều vấn đề cho “Chelsea Việt Nam” một thời. Vậy nên, dù cho đối thủ có là Hà Nội hay đội đầu bảng như Thanh Hóa hiện tại, chỉ cần chơi tốt và có được tâm lý thoải mái, mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra.

Trận đấu giữa hai đội B.BD và Thanh Hóa sẽ bắt đầu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Gò Đậu. Điểm tựa sân nhà Gò Đậu sẽ là động lực để B.BD hướng đến kết quả khả quan trước đối thủ mạnh như Thanh Hóa. Trong 3 lần gần nhất tiếp đón đội bóng Sông Mã tại đây, B.BD đã đánh bại đối thủ 4-2 (2022), 1-0 (2021) và chỉ để thua 0-1 tại V.League 2020.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên