Vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương - Hà Tĩnh: Chủ nhà thừa thắng xông lên

Cập nhật: 28-02-2024 | 08:56:36

Vào lúc 18 giờ chiều nay (28-2) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Hà Tĩnh trong trận đấu thuộc vòng 11 Night Wolf V.League 2023- 2024. Với việc chỉ phải đối đầu với đội bóng đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng, đây sẽ là cơ hội lớn để đội bóng đất Thủ giành trọn 3 điểm và hướng đến vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.


Becamex Bình Dương hướng đến chiến thắng tiếp theo tại V.League 2023-2024 khi chỉ phải tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà. Ảnh: ANH KHOA

Ở thời điểm hiện tại, trong khi B.BD đang có 20 điểm sau 10 vòng đấu, Hà Tĩnh mới chỉ có được 12 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 9. Đội bóng miền Trung vừa có cú bứt tốc khá tốt ở nhóm cuối bảng sau 2 chiến thắng quan trọng trước HAGL và Khánh Hòa. Trong khi đó, chủ nhà B.BD cũng vừa mới có được 3 điểm quan trọng trước Viettel để giữ vững vị trí trong Top 3 và tiếp tục bám đuổi hai đội xếp trên là Đông Á Thanh Hóa và Nam Định.

Trở lại sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, có thể B.BD bắt nhịp hơi chậm sau khi để Quảng Nam cầm chân trên sân nhà, nhưng sau đó họ đầy bản lĩnh để đánh bại Viettel trên sân khách. Có lẽ lúc này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phần nào đã trở lại với guồng quay của mình tại sân chơi V.League. Trong đó, sự ổn định của lực lượng nội binh với những cái tên như Quang Hùng, Hải Huy, Minh Trọng hay sự trở lại của Tiến Linh góp phần quan trọng vào phong độ cũng như thành tích chung của đội nhà.

Tuy nhiên, lực lượng ngoại binh lại chưa đáp ứng được yêu cầu như mong đợi từ đầu giải. Đó chính là nguyên nhân khiến cho B.BD buộc phải đưa ra giải pháp thay thế. Theo đó, hai ngoại binh là Ibara và Elogo sẽ được thanh lý sau màn trình diễn chưa được thuyết phục từ đầu giải. Thay vào đó, hai tân binh Athimene Charles và Onojaa Joshph (đến từ Nigeria) sẽ đến với đội chủ sân Gò Đậu từ giai đoạn 2. Hy vọng, những sự bổ sung này sẽ mang đến làn gió mới cho B.BD trong giai đoạn tiếp theo của V.League 2023-2024.

Hôm nay, vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra 3 trận đấu. Ngoài cặp đấu giữa B.BD gặp Hà Tĩnh trên sân nhà, còn có hai trận đấu khác giữa Nam Định chạm trán Hà Nội lúc 18 giờ và TP.Hồ Chí Minh đối đầu với Bình Định lúc 19 giờ 15 phút. Sau vòng đấu này, thứ hạng ở ngôi đầu, cũng như cuộc chiến ở nhóm tranh đua trụ hạng sẽ trở nên rõ ràng với những trận cầu tâm điểm như Khánh Hòa gặp HAGL hay Nam Định gặp Hà Nội.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên