Vòng 12 Night Wolf V.League 2023-2024, Tp.Hồ Chí Minh - Becamex Bình Dương: Chiến thắng để củng cố vị trí

Cập nhật: 02-03-2024 | 11:54:56

Vào lúc 19 giờ 15 phút chiều mai (3-3), Becamex Bình Dương (B.BD) hành quân đến làm khách trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 12 Night Wolf V.League 2023-2024. Với việc chỉ phải đối đầu với đối thủ vừa tầm, mục tiêu của đội bóng đất Thủ không gìkhác chính là việc giành trọn 3 điểm trước đội bóng láng giềng này.

B.BD hướng đến chiến thắng tiếp theo trong năm 2024 khi làm khách trước TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: ANH KHOA

Sau vòng 11, niềm vui đã đến với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi đội nhà vươn lên giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời. Với 23 điểm có được, hiện tại B.BD đang thua Nam Định 2 điểm, hơn CAHN và Đông Á Thanh Hóa 2 điểm khi 2 đội này đang có cùng 21 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần 1 trong 4 đội đầu bảng sẩy chân, thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ ngay lập tức thay đổi. Đã lâu lắm rồi, sân chơi V.League mới lại có sự cạnh tranh khốc liệt đến như vậy, mang đến nhiều sự hấp dẫn cho người xem.

Ở tình thế hiện tại, Nam Định, B.BD, CAHN hay Đông Á Thanh Hóa đều phải tự mình giữ lấy vị trí của chính mình. Tại vòng 12, tất cả 4 đội đầu bảng đều chỉ phải đối đầu với những đội bóng khá nhẹ cân. Trong khi B.BD gặp TP.Hồ Chí Minh thì Nam Định làm khách trước SLNA, CAHN đối đầu Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa chạm trán đội cuối bảng HAGL. Với việc chỉ phải đối đầu với những đội bóng vừa tầm, đang xếp cuối bảng nên 4 đội bóng dẫn đầu đều hướng đến việc giành trọn 3 điểm, giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Với B.BD, làm khách trước TP.Hồ Chí Minh không phải là thử thách quá khó với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Bởi dù đi sân khách, nhưng ở gần sân nhà nên toàn đội có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Mặc dù TP.Hồ Chí Minh vừa có được chiến thắng trước Bình Định vòng vừa rồi, nhưng những bất ổn trong nội bộ đội bóng này trong thời gian qua khiến cho phong độ của đội chủ sân Thống Nhất chưa được như mong đợi. Đó chính là cơ hội để B.BD có thể khai khác, giành chiến thắng.

Tự mình giữ lấy vị trí của mình, khởi đầu tháng 3 bằng một chiến thắng... Đó chính là mục tiêu lớn nhất mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến ở hai vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2023- 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, B.BD đang giữ vững thành tích bất bại từ đầu năm 2024 với 1 trận hòa và 2 chiến thắng. Nhiều khả năng với phong độ ấn tượng này, B.BD sẽ giành được những danh hiệu tập thể và cá nhân tốt nhất trong tháng 2. Một chiến thắng trước TP.Hồ Chí Minh sẽ giúp B.BD giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau vòng 12 và củng cố thêm điểm số trong cuộc đua đến ngôi vương của mùa giải 2023-2024.

Trong ngày 3-3, ngoài trận đấu giữa TP.Hồ Chí Minh gặp B.BD bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút, vòng 12 Night Wolf V.League 2023-2024 còn diễn ra các cặp đấu khác giữa Khánh Hòa đối đầu CAHN lúc 18 giờ, SLNA gặp Nam Định lúc 18 giờ và CAHN đối đầu Hà Tĩnh lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên