Vòng 13 Night Wolf V.League 2022, Becamex Bình Dương - Hà Nội: Thử thách chờ đợi chủ nhà

Cập nhật: 19-08-2022 | 21:37:28

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Sài Gòn, Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) đã phần nào giải tỏa được áp lực. Ở vòng 13 diễn ra chiều nay (20-8), đội bóng đất Thủ sẽ tiếp đón Hà Nội, đội đang xếp đầu bảng xếp hạng. Đây được xem là thử thách không hề nhỏ đối với thầy trò HLV Lư Đình Tuấn.

B.BD có cơ hội sẽ tiếp tục có được niềm vui trên sân nhà Gò Đậu ở vòng 13. Ảnh: DƯ HẢI

Sau 12 vòng đấu, B.BD hiện đang có được 15 điểm, xếp ở vị trí thứ 9. Dù xếp ở đoạn dưới của bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa B.BD với các đội xếp trên là Thanh Hóa, Viettel, Bình Định chỉ từ 1 - 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần các đối thủ này sẩy chân một trận và đội chủ sân Gò Đậu giành chiến thắng thì vị trí sẽ ngay lập tức thay đổi. Điều quan trọng lúc này là đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Lư Đình Tuấn đang có được tâm lý khá thoải mái và phong độ khá ổn định. Tín hiệu vui lớn nhất với B.BD chính là việc các ngoại binh đã bắt nhịp được và bắt đầu khai hỏa trong hai trận đấu gần đây.

Phải đối đầu với đội đầu bảng Hà Nội ở vòng cuối lượt đi thực sự là thử thách lớn đối với thầy trò HLV Lư Đình Tuấn. Dù đối phương được đánh giá cao hơn rất nhiều từ phong độ cho đến lực lượng, nhưng đổi lại, B.BD có được lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt thời gian qua. Nếu chơi đúng thực lực với lực lượng hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn đủ khả năng khiến cho Hà Nội phải chia điểm trong trận đấu bắt đầu lúc 17 giờ chiều nay. Thậm chí nếu được may mắn song hành, B.BD hoàn toàn có thể giành trọn được 3 điểm ở vòng này.

Trong trận đấu chiều nay, HLV Lư Đình Tuấn ngoài việc không có được sự phục vụ của Tiến Linh đang trong quá trình hồi phục chấn thương, lực lượng của đội gần như không có sự vắng mặt nào quá nghiêm trọng. Trong khi đó, Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo ngoại binh Silađi Vladimir vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó.

Tại vòng 13 Night Wolf V.League 2022 diễn ra chiều nay, ngoài trận đấu giữa B.BD gặp Hà Nội còn có hai cặp đấu khác giữa Bình Định đối đầu Thanh Hóa lúc 18 giờ và Viettel chạm trán SLNA lúc 19 giờ 15 phút. Đây cũng là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi mùa giải này.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Viettel

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên