Vòng 14 Night Wolf V.League 2023-2024, Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương: Thử thách dành cho đội khách

Cập nhật: 29-03-2024 | 21:51:48

Vào lúc 17 giờ chiều mai (31-3) trên sân Hà Tĩnh, Becamex Bình Dương (B.BD) có chuyến hành quân đến làm khách trước chủ nhà Hà Tĩnh. Đây là chuyến đi được dự đoán là có nhiều khó khăn đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bởi đội bóng miền Trung nổi tiếng khó chơi ở mùa giải năm nay.

Cách đây chưa lâu, hồi cuối tháng 2, hai đội từng chạm trán nhau ở vòng 11 giai đoạn lượt đi. Khi đó, đội chủ sân Gò Đậu phải rất khó khăn mới giành trọn 3 điểm trước Hà Tĩnh. Tiền đạo tân binh Atshimene Charles chính là người ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng sát nút 1-0. Chưa đầy 1 tháng sau, hai đội lại hội ngộ nhau ngay vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Sân Hà Tĩnh được xem là pháo đài “bất khả xâm phạm” của đội chủ nhà. Rất nhiều đội bóng như HAGL, Khánh Hòa hay SLNA đến đây đều ra về với hai bàn tay trắng.

Tiền đạo Atshimene Charles rất có duyên ghi bàn cho B.BD khi gặp Hà Tĩnh. Ảnh: ANH KHOA

Ở thời điểm hiện tại, B.BD đang có phong độ cũng như thành tích tốt với ngôi nhì bảng sau giai đoạn 1, nhưng việc giải đấu bị ngắt quãng khiến cho phong độ của cầu thủ phần nào bị ảnh hưởng. Vì vậy, đội bóng đất Thủ cần phải cẩn trọng trong chuyến làm khách trước Hà Tĩnh. Mục tiêu trước mắt của toàn đội là có điểm khi rời khỏi nơi đây. Và nếu được may mắn song hành, một chiến thắng sẽ rất ý nghĩa với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Bởi khi đó, B.BD sẽ có cùng 9 điểm như Nam Định, trong khi vòng này Nam Định đối đầu Hà Nội trên sân khách, việc giành được 3 điểm là rất khó khăn.

Hiện tại, trong tay HLV Lê Huỳnh Đức gần như đã có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã quay trở lại tập luyện cùng đội, nhưng việc sử dụng anh như thế nào khi mới trở lại sau chấn thương cũng sẽ được cân nhắc. Trong khi đó, các tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam gồm Tiến Linh, Minh Trọng cùng với Minh Khoa và Vĩ Hào cũng đã trở về tập luyện cùng toàn đội. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh cũng có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này.

Trong ngày 31-3, ngoài cặp đấu giữa Hà Tĩnh gặp B.BD còn diễn ra các trận đấu khác giữa Đông Á Thanh Hoá gặp CAHN, Bình Định đối đầu TP.Hồ Chí Minh (18 giờ) và Hà Nội đối đầu với Nam Định lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=597
Quay lên trên