Vòng 16 Night Wolf V.League 2022, Becamex Bình Dương - HAGL: Chờ màn đôi công hấp dẫn

Cập nhật: 13-09-2022 | 09:05:29

Một trận thắng trước HAGL ở vòng 16 diễn ra chiều nay (13-9), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ chính thức vượt mặt đối thủ và hiển nhiên có mặt trong Top 6 trước khi V.League 2022 tạm nghỉ cho đội tuyển Việt Nam tập trung. Mục tiêu có được 3 điểm gần như nằm trong tay của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn khi đối thủ tổn thất lực lượng nghiêm trọng.


B.BD đang hướng đến trận thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà Gò Đậu. Ảnh: VPF

Trước khi hành quân đến làm khách trước B.BD ở vòng 16, HAGL không có được lực lượng mạnh nhất của mình. HLV Kiatisuk sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường, Hồng Duy cùng hai thủ môn Văn Lợi và Văn Trường khi cả 4 gương mặt này đều gặp chấn thương. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ lại có được đội hình mạnh nhất khi đón tiếp đội bóng phố Núi trên sân nhà. Sự trở lại của Minh Khoa ở tuyến giữa, cùng với đó là sự xuất sắc của Tiến Linh, Tô Văn Vũ sẽ giúp cho mục tiêu giành trọn 3 điểm của đội chủ sân Gò Đậu thêm phần chắc chắn.

Nếu ở thời điểm đầu tháng 6 khi V.Legaue 2022 mới trở lại, đặt mục tiêu đánh bại HAGL thì hơi khó. Nhưng ở thời điểm hiện tại, việc đánh bại đội bóng nhà bầu Đức hoàn toàn nằm trong khả năng của B.BD. Sau chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, thầy trò HLV Kiatisuk trải qua chuỗi trận khá thất vọng khi để thua Hà Nội, Hải Phòng và để cho đội cuối bảng Sài Gòn cầm chân ngay tại Pleiku. Những kết quả trên khiến cho HAGL gần như không còn khả năng cạnh tranh ngôi vương với Bình Định, Hải Phòng và Hà Nội.

Trong khi đó, B.BD sau khi thay trướng đã gần như đổi vận. Lúc này, đội bóng đất Thủ đang có được 18 điểm, vượt qua HAGL trong trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ có được 21 điểm và hiển nhiên có được một vị trí trong Top 6 đội dẫn đầu. Và để có thể kê cao gối ngủ trong quãng thời gian V.League nghỉ ngơi nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung, B.BD biết mình phải làm gì để tránh “đêm dài lắm mộng”. Hy vọng thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ hoàn thành được mục tiêu giành trọn 3 điểm trước HAGL trong trận đấu bắt đầu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Gò Đậu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên