Vòng 17 - V.LEAGUE 2022, Hà Nội - Becamex Bình Dương: Chờ bất ngờ từ đội khách

Cập nhật: 01-10-2022 | 08:46:03

Để thua đối thủ 0-3 trên sân nhà Gò Đậu hồi đầu tháng 9, đúng 1 tháng sau, Bình Dương sẽ chạm trán Hà Nội tại sân Hàng Đẫy và Becamex Bình Dương (B.BD) là đội khách. Liệu có bất ngờ đến từ đội bóng đất Thủ hay đội đầu bảng V.League 2022 sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm?

Becamex Bình Dương sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Hà Nội

Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi nhường sân cho đội tuyển Việt Nam hội quân, V.League 2022 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này bằng các trận đấu ở vòng 17. B.BD sẽ có chuyến hành quân được dự báo là khó khăn khi đến làm khách trước Hà Nội - đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Về lý thuyết, giới chuyên gia nhận định đội chủ sân Gò Đậu khó có cơ hội tạo ra bất ngờ trước Hà Nội. Đội hình của đội bóng áo tím chiếm gần một nửa là những tuyển thủ đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, họ lại đang có được phong độ cao ở giải quốc nội. Nhưng bóng đá luôn có yếu tố bất ngờ.

Ít ai ngờ rằng, B.BD khi vừa thay tướng lại có thể bất ngờ đánh bại Viettel trong cả hai trận lượt đi và về. Người hâm mộ đất Thủ kỳ vọng nhiều vào sự mát tay của HLV Lư Đình Tuấn. Từ khi cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn ngồi vào ghế nóng của B.BD, tinh thần chiến đấu cũng như tâm lý của toàn đội đã được cải thiện đáng kể. Đó chính là động lực để các chàng trai đất Thủ hướng đến một kết quả có lợi trước Hà Nội trong trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ 15 tối nay (1-10).

Nếu cầm chân được Hà Nội hoặc giành chiến thắng, B.BD không những có điểm, cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng mà còn giúp cho cuộc đua đến ngôi vương của mùa giải 2022 càng thêm hấp dẫn. Lúc này, Hà Nội đang hơn Bình Định và Hải Phòng 4 điểm. Trong trường hợp B.BD cầm chân hoặc vượt qua Hà Nội, kèm thêm điều kiện Bình Định và Hải Phòng cùng thắng Thanh Hóa và HAGL ở vòng này, khoảng cách giữa nhóm dẫn đầu sẽ chỉ còn 1 điểm. Khi đó, cuộc đua đến ngôi vương sẽ thực sự rất hấp dẫn. Hy vọng, B.BD sẽ giúp cho cuộc đua đến chức vô địch của mùa giải năm nay thêm phần kịch tính.q

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên