Vòng 18 V.league 2022, Đà Nẵng - Becamex Bình Dương: Kẻ khổ gặp người khó

Cập nhật: 07-10-2022 | 08:59:53

Liên tục nhận lấy những kết quả bất lợi ở những vòng đấu gần đây đã khiến cho thành tích của cả Becamex Bình Dương (B.BD) và Đà Nẵng không được như ý muốn. Thế nên, màn đối đầu chiều nay (7-10) quyết định khá nhiều đến điểm số và thứ tư trên bảng xếp hạng của cả hai đội.

Ở thời điểm hiện tại, B.BD đang có 19 điểm, xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Lợi thế có hơn Đà Nẵng 2 điểm đang giúp cho đội bóng đất Thủ xếp ngay trên chính đối thủ này. Đây chính là động lực để cho thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hướng đến một kết quả có lợi trước đối thủ vừa trải qua chuỗi trận không biết đến mùi vị chiến thắng.

 Tiến Linh và đồng đội cần cải thiện thành tích khi đối đầu với đối thủ vừa tầm như Đà Nẵng

Nếu may mắn đánh bại được đối thủ này, B.BD sẽ có được 22 điểm và hiển nhiên đặt chân vào top 6 đội dẫn đầu. Trong khi đó, nếu không cải thiện được thành tích không tốt thời gian qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tự làm khó chính mình trong cuộc chiến tránh khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng sau vòng 18.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, B.BD đã đặt chân đến Đà Nẵng từ chiều thứ tư vừa qua và có được 2 buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu cũng như khí hậu. Với việc từng để cho đối thủ cầm chân với tỉ số hòa 1-1 ở lượt đi, trong trận lượt về này, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hạ quyết tâm sẽ cải thiện được thành tích trước Đà Nẵng để có thể yên tâm trong cuộc chiến trụ hạng.

Trận đấu giữa Đà Nẵng gặp B.BD là trận đấu sớm nhất của vòng 18 Night Wolf V.League 2022. Các cặp đấu còn lại sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 8 và 9-10 với nhiều trận cầu hấp dẫn như HAGL gặp TP.Hồ Chí Minh hay Viettel gặp Hải Phòng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên