Vòng 19, V-League 2019: Hà Nội - Becamex Bình Dương: Khó khăn cho đội khách

Cập nhật: 03-08-2019 | 06:03:53

 Chiều nay (3-8), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Hà Nội trong trận đấu thuộc vòng 19, V-League 2019. Với việc phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày từ AFC Cup cho đến V-League, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ đặt mục tiêu có điểm trước đối thủ nhiều duyên nợ trong trận đấu chiều nay.

 B.BD (phải) sẽ có điểm trước Hà Nội tại vòng 19, V-League 2019? Ảnh: HẢI NGUYỄN

Chỉ trong vòng có 8 ngày, B.BD và Hà Nội đã chạm trán nhau đến 3 lần ở hai đấu trường V-League và AFC Cup. Đội bóng đất Thủ vừa đánh mất lợi thế khi để cho Hà Nội đánh bại với tỉ số1-0 ở trận chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019. Thếnhưng, B.BD vẫn còn 90 phút để sửa sai và còn nguyên cơ hội đi tiếp tại giải đấu năm nay. Trước mắt, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ cố gắng thi đấu thật tốt khi đối đầu với Hà Nội tại giải quốc nội chiều nay. Bởi, B.BD thường có những kết quả thuận lợi mỗi khi đối đầu với đối thủ này ngay tại sân Hàng Đẫy. Nếu giành được một kết quả thuận lợi, thậm chí là một chiến thắng thì đó chính là liều thuốc tinh thần quý giá cho “Chelsea Việt Nam” trước thềm trận chung kết lượt về  tại AFC Cup 2019.

Ở ba lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội kể từ mùa giải 2016, B.BD có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua mỗi khi hành quân đến sân Hàng Đẫy. Có thể nói, đội bóng đất Thủ là đối thủ kỵ rơ đối với Hà Nội trong bất kỳ hoàn cảnh và thời điểm nào. Chiều nay, chỉ cần một chiến thắng, B.BD sẽ có được 27 điểm sau vòng 19. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hiển nhiên chen chân vào Top 5, không còn phải lo lắng trong cuộc đua trụ hạng vàcòn phải nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng như cách đây 2 vòng đấu. Thế nên, B.BD đang đặt quyết tâm cao nhất để có được kết quả thuận lợi trong trận đấu này.

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ không cóđược sự phục vụ của hậu vệ trái Nguyễn Hùng Thiện Đức vì đã nhận đủ 3 thẻ phạt. Tương tự bên phía Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ không cótrong tay trung vệ Nguyễn Thành Chung khi cũng phải ngồi ngoài vì thẻ phạt. Tuy nhiên, cả hai sự vắng mặt trên không khiến cho cả hai vị thuyền trưởng quá lo lắng. Bởi với những con người còn lại cùng dàn cầu thủ đồng đều và khá đa dạng, cả B.BD và Hà Nội sẽ có cho riêng mình những giải pháp thay thế khoảng trống mà Thiện Đức và Thành Chung đểlại. Cũng trong ngày này còn diễn ra các trận đấu khác của vòng 19 giữa Hải Phòng gặp Sài Gòn và Quảng Nam đối đầu Thanh Hóa lúc 17 giờ. Trận đấu giữa Hà Nội gặp B.BD bắt đầu lúc 19 giờ chiều nay.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên