Vòng 19 V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương - Công an Hà Nội: Chiến đấu vì vị trí trong nhóm dẫn đầu

Cập nhật: 17-05-2024 | 08:55:29

Vào lúc 18 giờ chiều nay (17-8) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Công an Hà Nội (CAHN) trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023-2024. Một chiến thắng là mục tiêu lớn nhất mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến trong trận đấu này. Bởi khi đó, đội bóng đất Thủ không chỉ lấy lại cảm giác chiến thắng mà còn chiếm vị trí mà CAHN đang nắm giữ.


B.BD sẽ lại ca khúc khải hoàn ngay tại thánh địa Gò Đậu. Ảnh: NGỌC DUYÊN

Trở về sân nhà sau hai trận thua liên tiếp trước Nam Định và Thanh Hóa, B.BD hạ quyết tâm giành chiến thắng trước CAHN để lấy lại vị thế của mình. Niềm tin đó càng được gia tăng khi mới đây CAHN lại có những thay đổi ở băng ghế chỉ đạo khi HLV Kiatisuk từ chức và thêm lần nữa ông Trần Tiến Đại lại sắm vai trò chữa cháy. Chất lượng đội hình cũng như phong độ của dàn sao bên CAHN là điều không phải bàn cãi. Nhưng những bất ổn ở trong thành phần Ban Huấn luyện khi đến nay họ đã 4 lần thay tướng sẽ khiến cho tinh thần của Quang Hải và đồng đội không được ổn định.

Dù CAHN vừa có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Khánh Hòa nhưng trước đó họ đã trải qua hai trận thua trước Quảng Nam và Nam Định. Chính hai trận thua này đã khiến cho CAHN bị Nam Định bỏ xa trong cuộc đua vô địch, đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho HLV Kiatisuk rời đội sau 4 tháng ngồi vào ghế nóng nơi đây. Nhiều sự xáo trộn ở băng ghế huấn luyện đã khiến cho thành tích của CAHN lúc này chưa được như mong muốn, cũng như kỳ vọng mà đội đặt ra từ đầu giải. Đây chính là điểm yếu mà B.BD có thể khai thác tối đa trong trận đấu này.

Với B.BD, sau 2 trận thua vừa rồi, họ đánh mất vị trí thứ 2 vào tay CAHN và bị Bình Định vượt mặt. Nhưng chiều nay, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được chơi trên sân nhà Gò Đậu, nơi được xem là điểm tựa vững chắc đối với đội bóng đất Thủ. Những đội bóng mạnh như Nam Định, Thanh Hóa đều đã đến đây và ra về với hai bàn tay trắng và CAHN cũng sẽ không ngoại lệ. Chỉ cần Tiến Linh và đồng đội chơi đúng với phong độ của mình, một chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn hoàn toàn nằm trong khả năng của B.BD.

Trong trận đấu chiều nay, CAHN không có sự phục vụ của hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh vì nhận thẻ đỏ trong trận thua Quảng Nam 0-2. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể sử dụng Võ Minh Trọng khi hậu vệ trái này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau phẫu thuật. Tương quan lực lượng của hai đội khá tương đồng. Chiến thắng sẽ thuộc về đội biết tận dụng cơ hội và kể cả việc được yếu tố may mắn song hành.

Trong chiều nay, ngoài cặp đấu giữa B.BD gặp CAHN, vòng 19 V.League 2023-2024 còn diễn ra các trận đấu khác giữa Thanh Hóa gặp Quảng Nam, Hà Tĩnh tiếp đón TP.Hồ Chí Minh lúc 18 giờ, trong khi trận đấu giữa Hà Nội gặp HAGL bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2002
Quay lên trên