Vòng 2 Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương: Ẩm thực Khải Hoàn bất ngờ bị loại

Cập nhật: 14-09-2014 | 12:31:35

(BDO) Sáng 14-9, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương, tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II năm 2014 đã diễn ra với 8 cặp đấu đầu tiên. Bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội bóng đương kim vô địch của giải là Ẩm thực Khải Hoàn (ATKH) đã bị loại bởi đội bóng không được đánh giá cao là Đại Nam Á (ĐNA).

Pha dứt điểm trong 1 trận đấu thuộc vòng 2 của giải

Trận đấu này diễn ra rất hấp dẫn và đầy kịch tính. ĐNA ghi bàn dẫn trước nhờ bàn thắng của Đức Hưng ở phút 15, nhưng cựu tuyển thủ Becamex Bình Dương và Ngân hàng Đông Á là Đinh Cường đã cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 22. Sau đó ĐNA tiếp tục nâng tỉ số lên 2-1, ATKH gỡ hòa 2-2 và tìm được bàn thắng nâng cách biệt thành 3-2 khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa kết thúc. Tưởng chừng chiến thắng cầm chắc trong tay đội bóng có hàng công mạnh nhất giải nhưng ATKH đã trả giá đắt cho sự chủ quan của mình. Thay vì chủ động cầm bóng đá chậm lại thì Đinh Cường và các đồng đội lại dâng cao, bỏ lỏng hành lang cánh trái và tuyến giữa. Kết quả, ĐNA đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút cuối cùng của trận đấu để gỡ hòa 3-3.

Trận đấu phải phân định bằng loạt sút luân lưu 6 m và trong cuộc chiến cân não này, ĐNA chơi xuất sắc, ATKH sút hỏng 2 quả và chấp nhận thua 2-4.

Cựu tuyển thủ Bình Dương Trần Tấn Thông đang cầm bóng đột phá giữa vòng vây của đội Thiên Hải

Trong buổi sáng 14-9 còn có 1 trận đấu phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu là Tiến Tài Lộc và CLB 79. CLB 79 đã dứt điểm chính xác hơn và giành chiến thắng với tỉ số luân lưu là 5-4.

Kết quả các trận đấu khác trong sáng 14-9:

Vina Hoàng Dũng – Doanh nghiệp Trẻ 10-1; Ôtô Thiên Hải – Nghệ Năng 1-3; Dương Chấn – Becamex IJC 3-0; Lê Bảo Minh – Đăng Nguyên 4-1; Gỗ Võ Gia – Daco Logic 3-0; Đại Khang – Sáng Tạo Trẻ 6-0.

Tin, ảnh: Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên