Vòng 2 Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương - HAGL: Chiến thắng đầu tay của chủ nhà

Cập nhật: 08-02-2023 | 08:58:26

Trở về sân nhà Gò Đậu sau khi đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 1, Becamex Bình Dương (B.BD) hạ quyết tâm đánh bại đội khách HAGL để có được chiến thắng đầu tiên ở mùa này. Mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn khi mùa này đội bóng phố Núi vừa trải qua cuộc thanh lọc lực lượng rất lớn.


B.BD có nhiều cơ hội giành được 3 điểm khi tiếp đón HAGL trên sân nhà Gò Đậu. Ảnh: HẢI NGỌC

Sau khi chứng kiến những gì mà B.BD đã thể hiện trong trận hòa 2-2 với Hải Phòng ở lượt trận đầu tiên, nhiều người tỏ ra bất ngờ với đội bóng đất Thủ. Nhưng với những người làm bóng đá Bình Dương, điều đó hoàn toàn bình thường và nó đã nằm trong kế hoạch chuẩn bị dài hơi của đội chủ sân Gò Đậu. Sau hơn 4 năm kiên định với cách làm bóng đá “cây nhà lá vườn”, dùng chính những cầu thủ do mình đào tạo ra được, giờ đây B.BD đã có được lực lượng nội binh chất lượng. Những cái tên như Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Trọng Huy, Anh Khoa… giờ đây đã là trụ cột của “Chelsea Việt Nam”.

Ngoài dàn nội binh chất lượng, kết hợp với những cầu thủ tốt ở các nơi khác về như Thanh Thảo, Thanh Long, Bùi Vĩ Hào hay Đình Khương, lúc này B.BD đang có được lực lượng nội binh chất lượng, nhiều đội bóng V.League lúc này khó có được sự ổn định như vậy. Có được dàn cầu thủ nội binh chất lượng, cùng sự kết hợp của bộ đôi ngoại binh tốt nhất ở V.League vào thời điểm hiện tại là Moses và Rimario, sẽ không có gì là quá bất ngờ khi B.BD sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước mọi đối thủở mùa giải Night Wolf V.League 2023. Kể cả Á quân của mùa giải rồi như Hải Phòng cũng phải vất vả lắm mới có được một trận hòa trước B.BD.

Trở lại với trận đấu với HAGL, ở hai mùa giải gần đây, những cuộc chạm trán giữa hai đội dù ở sân Pleiku hay Gò Đậu, kết quả cuối cùng vẫn là bất phân thắng bại. Ở đó, có cả thời điểm đến sân Pleiku khi HAGL có được đội hình mạnh nhất với những Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn, B.BD vẫn ra về với 1 điểm. Lúc này, khi dàn sao nhà bầu Đức gần như đã ra đi hết, trong khi B.BD đang mạnh lên từng ngày với dàn cầu thủ“cây nhà lá vườn” chất lượng, sẽ không quá khi nói mục tiêu giành trọn 3 điểm trước HAGL hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn.

Hôm nay (8-2), ngoài trận đấu giữa B.BD gặp HAGL bắt đầu lúc 17 giờ trên sân Gò Đậu, vòng 2 Night Wolf V.League 2023 còn diễn ra hai trận đấu khác giữa Đà Nẵng tiếp đón Nam Định (17 giờ sân Hòa Xuân) và TP.Hồ Chí Minh chạm trán Hải Phòng (19 giờ 15 phút sân Thống Nhất).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên