Vòng 22 Night Wolf V.League 2022, Becamex Bình Dương - Nam Định: Mệnh lệnh phải thắng

Cập nhật: 29-10-2022 | 08:36:40

Sau những trận đấu để rơi điểm số đáng tiếc thời gian qua trước TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng và mới đây nhất là Hà Tĩnh, Becamex Bình Dương (B.BD) cần một cú hích để vực dậy tinh thần. Mục tiêu đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi đội chủ sân Gò Đậu sẽ tiếp đón Nam Định vào chiều mai (30-10) trên sân nhà.

Trước khi những vòng đấu cuối V.League 2022 diễn ra, B.BD còn nguyên vẹn cơ hội lọt vào Top 3 đội dẫn đầu khi mùa giải hạ màn. Thế nhưng, những trận hòa trước TP.Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh rồi trận thua ở phút cuối trước Hải Phòng đã khiến cho mục tiêu đó của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn ngày một xa vời hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa B.BD không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí cao khi mùa giải này khép lại.

B.BD cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần. Ảnh: VPF

Trước mắt thầy trò HLV Lư Đình Tuấn vẫn còn những trận đấu khá nhẹ cân khi tiếp đón Nam Định vào chiều mai và đối đầu với Sài Gòn ở lượt đấu cuối. Đó chính là những trận cầu nhẹ cân và là kho điểm để cho đội bóng đất Thủ có thể tích lũy và cải thiện điểm số ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải này. Chỉ cần vượt qua hai đối thủ đang xếp cuối bảng xếp hạng, B.BD hiển nhiên sẽ có một vị trí trong Top 5 khi trái bóng V.League mùa giải 2022 chính thức hạ màn.

Để hiện thực hóa được mục tiêu trên, trước mắt thầy trò HLV Lư Đình Tuấn cần đánh bại Nam Định trong trận đấu chiều mai. Đây là đối thủ vừa để thua liên tiếp ở những vòng đấu gần đây và vẫn còn nguy cơ bị rớt hạng. Có lẽ, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội bóng áo tím “phá dớp” 3 trận chưa biết đến mùi vị chiến thắng vừa qua.

Thực tế, hàng công của đội lúc này vẫn đang hoạt động khá tốt. Bộ đôi Wellington và Edyson vẫn nổ súng đều đặn. Thế nhưng, sự chủ quan và thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến cho toàn đội phải nhận lấy những kết quả chưa được tốt thời gian qua. Nếu cải thiện được điều này, B.BD sẽ trở lại mạnh mẽ và vẫn là một thế lực thực sự ở V.League 2022.

Ở trận đấu chiều mai, HLV Lư Đình Tuấn sẽ không có được sự phục vụ của Đoàn Tuấn Cảnh vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất. Trong chiều 30-10, ngoài trận đấu giữa B.BD gặp Nam Định bắt đầu lúc 17 giờ, còn diễn ra các cặp đấu khác giữa Hà Tĩnh đón tiếp Viettel lúc 18 giờ và Hà Nội chạm trán Đà Nẵng lúc 19 giờ 15 phút.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên