Vòng 24 Night Wolf V.League 2022, Becamex Bình Dương - Thanh Hóa: Becamex Bình Dương cần một chiến thắng

Cập nhật: 09-11-2022 | 09:15:33

Đã trải qua 5 trận toàn hòa và thua, vòng 24 này Becamex Bình Dương (B.BD) trở về sân nhà tiếp đón Thanh Hóa. Liệu đội chủ nhà có phá được cái dớp đá 5 trận toàn hòa và thua hay không? Người hâm mộ đất Thủ đang chờ câu trả lời từ chính thầy trò HLV Lư Đình Tuấn.


Becamex Bình Dương cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ đất Thủ

Trước khi bắt đầu trận đấu với Thanh Hóa vào lúc 17 giờ chiều nay, cabin huấn luyện của đội bóng đất Thủ đã có nhiều biến động. Theo đó, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn đã chính thức nói lời chia tay đội bóng sau nhiều năm gắn bó. Lý do được lãnh đạo tiết lộ là cả hai muốn nghỉ vì lý do cá nhân. Đây thực sự là tin hơi bất ngờ ở giai đoạn này, nhất là khi B.BD đã sớm trụ hạng, người ra đi không phải thuyền trưởng mà là hai con người đã gắn bó rất lâu với đội chủ sân Gò Đậu.

Trở lại trận đấu với Thanh Hóa chiều nay, đây chính là đối thủ mà B.BD đã giành chiến thắng ngay trên sân khách ở vòng 2. Đó cũng là 3 điểm đầu tiên mà Tiến Linh và đồng đội giành được ở mùa này. Thế nhưng, đó đã là câu chuyện cách đây 8 tháng. Lúc này, đội bóng xứ Thanh đang có được 28 điểm và còn nguyên cơ hội chen chân vào Top 5. Trong khi đó, B.BD với 25 điểm, vẫn còn cơ hội như đối thủ nhưng liệu thầy trò HLV Lư Đình Tuấn có đánh bại được đối thủ này lần thứ 2 trong năm nay hay không? Đó mới là vấn đề đáng quan tâm.

Một nghịch lý là khi đội thiếu vắng các trụ cột như Trọng Huy, Minh Khoa hay Tiến Linh, thành tích lại khá tốt. Nhưng khi trong tay HLV Lư Đình Tuấn có đầy đủ những nhân sự cần thiết, thành tích của đội lại không được như mong đợi. Có thể, Trọng Huy và Minh Khoa vừa trở lại sau chấn thương nên chưa có được phong độ cao. Nhưng đó chỉ là một phần khi mà đội bóng là cả một tập thể cùng chiến đấu. Và một chiến thắng trước Thanh Hóa chiều nay chính là món quà quý giá và là câu trả lời tốt nhất của B.BD dành cho người hâm mộ đất Thủ.

Chiều nay, ngoài trận đấu giữa B.BD gặp Thanh Hóa bắt đầu lúc 17 giờ trên sân Gò Đậu, vòng 24 Night Wolf V.League còn diễn ra hai trận đấu khác giữa Bình Định tiếp đón SLNA lúc 18 giờ và trận thư hùng giữa Hà Nội gặp Viettel bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên