Vòng 3 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023, SLNA - Becamex Bình Dương: Becamex Bình Dương cần chắt chiu cơ hội

Cập nhật: 29-07-2023 | 09:21:54

Vào lúc 18 giờ chiều nay (29-7) trên sân Vinh, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến làm khách trước SLNA. Trên thực tế, cơ hội trụ hạng thành công vẫn còn với đội chủ sân Gò Đậu. Nhưng để mục tiêu đó thành hiện thực, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ít nhất phải giành chiến thắng ở lượt trận này


B.BD phải tự cứu lấy chính mình trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải 2023. Ảnh: PHƯƠNG TRINH

Lúc này, từng trận đấu của B.BD đều quyết định sự tồn tại của “Chelsea Việt Nam” một thời ở sân chơi V.League. Sau trận hòa trước Đà Nẵng và để thua HAGL, B.BD đã tự làm khó mình trong cuộc chiến trụ hạng. Không thể chắt chiu những cơ hội có được cùng những sai lầm sau 15 vòng đấu đã khiến cho B.BD chưa biết đến mùi vị chiến thắng và không thể tự quyết quyền ở lại với mùa giải năm sau.

Nỗ lực đến cùng, không chấp nhận buông xuôi, đó là điều đáng trân quý đối với đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức. Khó khăn là hiện hữu khi chiều nay B.BD phải đối đầu với SLNA, đội bóng đã sớm trụ hạng trước 4 vòng đấu của giai đoạn 2. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa đội bóng thành Vinh dễ chơi trong phần còn lại của mùa giải. Bởi với sự đầu tư của nhà tài trợ và sự kỳ vọng của người hâm mộ xứ Nghệ, thầy trò HLV Phan Như Thuật quyết tâm chơi đẹp, giành chiến thắng để làm vui lòng khán giả nơi đây.

Rơi vào tình thế vô vàn khó khăn, B.BD lúc này chỉ có thể tự cứu lấy chính mình. Đồng thời, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức còn phải chờ đợi may mắn song hành. Trong trận thua 0-1 trước HAGL ở vòng đấu vừa qua, nếu như may mắn, ít nhất Tiến Linh và đồng đội đã giữ được 1 điểm ở lại sân Gò Đậu. Thế nhưng, sự vô duyên của cả Tiến Linh và Rimario đã khiến cho những cơ hội tạo ra được cứ thế trôi đi trong tiếc nuối. Không thể ngồi một chỗ than khó, kể khổ, giờ là lúc những chàng trai áo tím phải mạnh mẽ và nỗ lực hơn 100% sức để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ở đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không chiến đấu một mình. Những cổ động viên nhiệt thành và lâu năm của B.BD sẽ luôn đồng hành cùng đội nhà trong mọi hoàn cảnh. Những cầu thủ thứ 12 này luôn mong muốn đội nhà sẽ “vượt cạn thành công”. Hy vọng, trong trận đấu chiều nay, B.BD sẽ chơi khởi sắc, đánh bại được chủ nhà SLNA. Khi đó, B.BD sẽ có được 11 điểm. Đồng thời nếu TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng thất bại trước Khánh Hòa và HAGL, B.BD sẽ trở lại đường đua trụ hạng khi cả 3 đội bóng cùng có được 11 điểm và phía trước vẫn còn 2 lượt trận mang tính sống còn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên