Vòng 3, giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel - Becamex Bình Dương: Đội khách thừa thắng xông lên

Cập nhật: 19-10-2020 | 09:40:29

Chiều nay (19-10) lúc 19 giờ 15 phút, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Viettel ở vòng 3, giai đoạn lượt về mùa giải 2020. Viettel là đối thủ đã nhận lấy thất bại 0-2 trước đội bóng đất Thủ ở lượt cuối giai đoạn lượt đi, đây chính là cơ sở để cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hướng đến một kết quả thuận lợi trước đối thủ này.


B.BD sẽ tiếp tục chiến thắng Viettel

Sau khi chính thức giành vé trụ hạng tại V-League 2020, dường như các chàng trai đất Thủ đã cởi bỏ được tâm lý nặng nề trước kia khi những đôi chân nhẹ bước hơn nhiều. Thay vào đó, đoàn quân áo xanh chơi thanh thoát hơn, những tình huống triển khai bóng, những đợt tấn công vì thế cũng nhanh và nguy hiểm hơn rất nhiều. Và tất nhiên, điều quan trọng trong bóng đá chính là chiến thắng. B.BD đã có được điều đó sau khi hạ gục đội đầu bảng Sài Gòn với tỉ số 3-1 ngay tại Gò Đậu. Chiến thắng này không chỉ giúp cho đội bóng đất Thủ có được 23 điểm, vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mà “Chelsea Việt Nam” còn giúp thay đổi thứ tự vị trí ở ngôi đầu. Thất bại trước B.BD khiến cho Sài Gòn đành nhường ngôi đầu bảng lại cho Viettel, thứ hạng này đã được đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành chiếm giữ suốt thời gian dài vừa qua. Thực sự, đây có thể là bước ngoặt của giải đấu năm nay khi những đội xếp ngay sau như Hà Nội hay Quảng Ninh vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vương của giải. Về phần mình, nếu cứ giữ được phong độ cao như thế này, B.BD hoàn toàn có thể cán đích ở một vị trí trong tốp 3 khi mùa giải khép lại.

Để chuẩn bị cho trận tái đấu với Viettel vào chiều nay, các thành viên của B.BD đã đáp chuyến bay ra Hà Nội và có được 2 buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước thềm trận đấu chính thức. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn hiện đang có được trạng thái tâm lý khá tốt sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Sài Gòn vừa qua. Lúc này, toàn đội không có bất kỳ ca chấn thương nào quá nặng mà phải vắng mặt ở trận đấu này. Phong độ cao của Tiến Linh, cùng với đó là sự trỗi dậy mạnh mẽ của Tống Anh Tỷ và Việt Cường, đội bóng đất Thủ đang ngày một cho thấy, những cầu thủ do mình đào tạo nên đang ngày một khẳng định được chất lượng và giá trị của mình. Vấn đề lúc này của lứa cầu thủ trẻ này là được thi đấu nhiều hơn nữa để tích lũy kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc để sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn của đội trong tương lai. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng cũng có được cho mình đội hình mạnh nhất khi đón tiếp B.BD. Với việc để thua 0-2 mới đây, Viettel đang muốn đòi lại đầy đủ vốn lẫn lời khi gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ này. Chính sự kịch tính của cặp đấu này, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn về chất lượng chuyên môn.

Cũng trong chiều nay, trên sân Thống Nhất vào lúc 19 giờ 15 phút cũng diễn ra trận đấu tại vòng 3, Sài Gòn sẽ tiếp đón TP.Hồ Chí Minh.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên