Vòng 3 League Cup: M.U “làm gỏi” Leeds United

Cập nhật: 21-09-2011 | 00:00:00

Không có bất ngờ lớn nào xảy ra tại vòng 3 League Cup vào rạng sáng 21-9 khi M.U, Arsenal cùng các đội bóng lớn khác ở giải Ngoại hạng Anh đều nhẹ nhàng giành chiến thắng trước các đối thủ "chiếu dưới".

Hai năm trước, Leeds (thời đó đang chơi tại League One - giải hạng 3 của Anh) từng gây sốc khi đánh bại M.U 1-0 ngay tại Old Trafford để giành quyền vào vòng 3 FA Cup. Song đến lần này, đoàn quân của HLV Simon Grayson không thể tạo thêm cú sốc trước “Quỷ đỏ”. 

Phải làm khách trên sân Elland Road của Leeds United, M.U vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội khi dù tung ra đội hình với nhiều gương mặt dự bị, họ vẫn chơi có phần nhàn nhã và dễ dàng ra về với chiến thắng 3-0 nhờ công của bộ đôi Michael Owen và Ryan Giggs.

 Owen (áo đỏ) lập cú đúp

Thần đồng một thời của bóng đá Anh Owen đánh dấu sự tái xuất của mình ở đội hình chính với cú đúp giúp M.U vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 31 phút đầu tiên bằng hai pha dứt điểm đẳng cấp.

Kết cục của trận đấu sớm được định đoạt ở phút bù giờ thứ hai của hiệp 1 khi “lão tướng” Giggs nhận bóng từ Park Ji Sung sát đường biên ngang bên cánh trái và đột phá qua hậu vệ Leeds rồi tỉa bóng hiểm hóc hạ gục TM Andy Lonergan, nâng tỉ số 3-0 cho M.U.

Bước sang hiệp 2, M.U tiếp tục tạo ra thế trận vượt trội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Cuối trận, tiền đạo Dimitar Berbatov được kéo từ vị trí tiền đạo về chơi... hậu vệ do M.U đã hết quyền thay người sau chấn thương của đồng đội trẻ Zeki Fryers nhưng Leeds vẫn không thể tận dụng được và đành chấp nhận thất bại 0-3.

Đội hình thi đấu:

Leeds: Lonergan - Lees, Bromby, O’Dea, White - Snodgrass, Clayton, Howson, McCormack (Nunez 66) - Becchio (Forssell 52), Keogh (Vayrynen 52).

Man Utd: Amos - Valencia, Carrick, Fryers, Fabio Da Silva, Park - Diouf (Welbeck 70), Giggs (Pogba 46), Owen - Berbatov, Macheda (Cole 77).

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên