Vòng 3 Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương - Hải Phòng: Cuộc chiến cho ngôi đầu

Cập nhật: 04-11-2023 | 12:24:07

Vào lúc 18 giờ chiều nay (4-11), Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2023-2024. Sau chiến thắng 2-0 trước Bình Định, tinh thần cũng như tâm lý toàn đội đang khá tốt. Và mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chính là giành trọn 3 điểm làm quà tặng cho người hâm mộ đất Thủ trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà.


Người hâm mộ đất Thủ trông chờ Becamex Bình Dương sẽ ca khúc khải hoàn trên sân nhà

Có thể thấy, dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức, lối chơi tấn công biên, lật cánh đánh đầu hay những tình huống cố định treo bóng bổng cho cầu thủ dứt điểm bằng đầu cực kỳ nguy hiểm. Cả hai bàn thắng của B.BD ghi vào lưới Bình Định đều đến từ những tình huống đánh đầu chuẩn xác của Duy Thường và Hồ Sỹ Giáp. Ở đó, những mảng miếng phối hợp tấn công, tiền đạo chạy kéo hậu vệ đối thủ để cho đồng đội đánh đầu ghi bàn đã được các cầu thủ B.BD thực hiện khá nhuần nhuyễn.

Giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, đây được xem là bước đệm quan trọng cho B.BD trong hành trình dài hơi ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn muốn cải thiện thêm thể lực cho toàn đội. Trong bóng đá hiện đại, thể lực đóng vai trò tiên quyết cho sự thành bại của cả đội bóng. Khi có được nền tảng thể lực sung mãn, chúng ta mới có thể chơi tổng lực và dồn ép đối thủ theo cách của riêng mình. Vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức rất mong muốn thể lực của toàn đội cải thiện nhiều hơn.

Trong khi đó, Hải Phòng sau hai trận đấu đầu tiên có được 4 điểm. Đội bóng đất Cảng đang cho thấy họ là đối trọng đáng gờm của các câu lạc bộ tranh chấp vị trí dẫn đầu. Chiến thắng ấn tượng 5-3 trước Hà Nội đã giúp Hải Phòng trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vương ở mùa giải năm nay. Nhưng hôm nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải hành quân đến làm khách trước B.BD. Điểm tựa sân nhà Gò Đậu, cùng sự cổ vũ của cổ động viên chủ nhà sẽ giúp B.BD có đủ sức gây khó khăn cho đối thủ. Đội nào giành chiến thắng, đội đó sẽ hiển nhiên có mặt trong Top 3 sau khi vòng đấu này hạ màn.

Đã lâu rồi sân Gò Đậu không xuất hiện những làn sóng người ăn mừng khi đội nhà giành chiến thắng. Và chiều nay, đội bóng đất Thủ đang muốn giành trọn 3 điểm để làm quà tặng cho người hâm mộ tỉnh nhà. Hy vọng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở mùa giải 2023-2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên