Vòng 3 V-League 2014: B.Bình Dương phải thắng

Cập nhật: 25-01-2014 | 00:00:00

  B.BD (áo sẫm) sẽ giành chiến thắng trước TQN? 

 Trận thua 1-3 đầy bất ngờ của ĐKVĐ Hà Nội T&T (HNT&T) trên sân Hàng Đẫy trước V.Ninh Bình (V.NB) đã tác động rất tích cực đến tinh thần thi đấu của B.BD và cả TQN. Với đội bóng đất Thủ, chiến thắng của V.NB đã làm chậm nhịp cỗ máy chiến thắng HNT&T. Giờ đây với 6 điểm sau 3 trận, HNT&T đã không còn tạo được lợi thế lớn về điểm số và tinh thần thi đấu như sau 2 chiến thắng liên tục đầu mùa giải.

Nếu B.BD thắng TQN trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng hoàn toàn đủ sức để san bằng điểm số với HNT&T do đội bóng đất Thủ chỉ mới thi đấu có 2 trận sau 3 vòng đấu, tức là vẫn còn 1 trận chưa đá (nghỉ vòng 2). Quan trọng hơn, chiến thắng của V.NB cho thấy HNT&T không phải là đội bóng bất bại, vẫn còn nhiều sai sót về chuyên môn và B.BD đủ khả năng để đứng trên bục cao nhất khi giai đoạn 1 V-League 2014 khép lại nếu như thầy trò HLV Minh Dũng biết tận dụng cơ hội, phát huy sức mạnh của mình.

Về chuyên môn, TQN đến làm khách trên sân Gò Đậu với 2 sự thiếu vắng khá đáng tiếc ở hàng phòng ngự khi hậu vệ Trọng Nghĩa (chấn thương) và trung vệ Bật Hiếu (thẻ phạt) không thể góp mặt đội hình. Tuy vậy, lực lượng còn lại của HLV Đinh Cao Nghĩa cũng rất đáng gờm khi có hơn nửa đội hình là các tuyển thủ U23 Việt Nam vừa dự SEA Games 27 vừa qua, như: Minh Tuấn, Hải Huy, Tuấn Linh, Xuân Hùng...

Các ngoại binh của đội bóng xứ Mỏ cũng khá lợi hại, đáng chú ý nhất là Uche, Peter Oghenebrorhien Omodumeuke đủ trình độ làm tung lưới bất cứ hàng phòng ngự nào tại V-League 2014. Tuy nhiên, theo chúng tôi B.BD vẫn sẽ giành chiến thắng trước TQN, bởi lực lượng của B.BD có chuyên môn tốt, đồng đều và nhiều kinh nghiệm trận mạc hơn. Thêm nữa, B.BD biết rằng nếu họ không thắng được TQN thì chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn chính mình chứ đừng nói đến lãnh đạo và người hâm mộ. Mong rằng người hâm mộ bóng đá đất Thủ sẽ được B.BD lì xì món quà ý nghĩa và đẹp nhất!

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên