Vòng 3 - V.League 2021, Viettel - Becamex Bình Dương: Đội khách chiếm nhiều lợi thế

Cập nhật: 13-03-2021 | 09:54:11

 Chiều mai (14-3), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến làm khách trước Viettel trong trận đấu bù vòng 3, V.League 2021. Với việc đã giành được 2 chiến thắng từ đầu giải, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang đứng trước cơ hội làm được điều tương tự ngay tại Hàng Đẫy. Bởi đội chủ nhà vừa trải qua 2 trận đấu với những kết quả không mấy khả quan từ đầu giải và đang không có phong độ cao.

 B.BD có nhiều lợi thế khi làm khách trên sân Hàng Đẫy

 Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội chủ sân Gò Đậu đã hành quân ra Hà Nội từ ngày 12-3 và có được 2 buổi tập làm quen trước trận đấu. Sau quãng thời gian nghỉ tết và tạm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, B.BD đã đang có được sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày trở lại này. Theo đó, đội quân áo tím đã có được 3 trận đấu giao hữu bổ ích trước TP.Hồ Chí Minh và Bình Phước. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giành được 2 chiến thắng và 1 thất bại. Điều đáng mừng là quãng nghỉ vừa qua, dù khiến cho đội bị ngắt quãng thi đấu khá lâu, nhưng nó lại là quỹ thời gian quý báu để đội có thêm thời gian chuẩn bị thể lực, rèn lại những mảng miếng chiến thuật chưa hoàn chỉnh. Có thể nói vào lúc này, B.BD đã sẵn sàng chinh chiến cho chặng đường dài của mùa giải này. Trước mắt, mục tiêu của đội bóng đất Thủ là cán đích trong tốp 6 khi mùa giải này khép lại. Với 2 chiến thắng trước Thanh Hóa và Hà Nội, B.BD đang có được quỹ điểm tương đối an toàn so với phần còn lại của V.League 2021.

Về phía đối thủ, dù là những nhà đương kim vô địch nhưng Viettel lại đang có khởi đầu không được suôn sẻ kể từ đầu giải. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có 1 thất bại và 1 trận hòa khó nuốt trôi trước Hải Phòng và Thanh Hóa. Nguyên nhân chính cho sự sa sút này của đội bóng áo lính xuất phát từ điểm rơi phong độ của Quế Ngọc Hải và đồng đội chưa được tốt. Hơn nữa, sự gắn kết của Viettel trong những trận đấu đầu tiên chưa được tốt cũng là một phần nguyên nhân khiến cho nhà đương kim vô địch lúc này đang chìm sâu ở phía dưới bảng xếp hạng. Tương tự như B.BD, quãng nghỉ vừa qua cũng đã giúp cho HLV Trương Việt Hoàng khắc phục những thiếu sót cho đội đã xuất hiện ở những trận đấu đầu tiên.

Dù rằng chưa biết Viettel sẽ thay đổi như thế nào, nhưng với thành tích như hiện tại, B.BD hoàn toàn có quyền mơ về một kết quả khả quan ngay trên sân khách vào chiều mai. Trận đấu giữa 2 đội Viettel gặp Bình Dương sẽ diễn ra vào 19 giờ 15 phút ngày 14-3. Bởi vì dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, nên trận đấu này Ban tổ chức sân Hàng Đẫy chỉ mở cửa đón 2.000 cổ động viên vào sân.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên