Vòng 3 VĐQG Bundesliga 2013-14, Borussia Dortmund - Werder Bremen: Chiến thắng thứ ba liên tiếp cho Dortmund?

Cập nhật: 23-08-2013 | 00:00:00

Dortmund có bước chạy đà hoàn hảo để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi Leverkusen và Bayern Munich tạm xếp ở 2 vị trí kế tiếp do kém các chỉ số phụ. Tuần này, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ vấp phải khúc quanh mang tên Werder Bremen. Nếu vượt qua, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có cơ hội bứt tốp trước sự đeo bám của các đối thủ còn lại. Các chân sút của Dortmund đang có phong độ tốt, “nổ súng” liên tục. Dortmund là 1 tập thể đồng đều và không có vị trí nào là chẳng thể thay thế. Lịch sử đối đầu nghiêng về Dortmund khi họ giành chiến thắng 3 trận trên sân nhà, 1 trận đại thắng 5-0 ở sân khách và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Trong khi đó Werder Bremen đang chơi ổn định và hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu hàng thủ của Werder Bremen khóa chặt được Lewandowski, Reus hay Aubameyang, họ có thể chia điểm với đối phương. Ngược lại, đội khách sẽ trắng tay rời sân Signal Iduna Park. Ở vòng đấu này, Leverkusen và Bayern Munich gặp nhiều thuận lợi khi lần lượt tiếp Monchengladbach (xếp thứ 9, thắng 1, thua 1) và Nuremberg (xếp thứ 11, hòa 2) trên sân nhà. Nếu cả 2 đều giành chiến thắng trong trường hợp Dortmund bị cầm chân hoặc để thua, thứ hạng Bundesliga sẽ có nhiều thay đổi.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên