Vòng 4 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương - Khánh Hòa: Thừa thắng xông lên

Cập nhật: 05-08-2023 | 09:21:47

Chiến thắng 2-0 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng đấu vừa qua đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) trở lại cuộc đua trụ hạng ở mùa giải 2023. Tại vòng đấu thứ 4 này, đối thủ của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là Khánh Hòa, đội bóng đã sớm giành quyền trụ hạng ở mùa giải này sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước TP.Hồ Chí Minh. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng đất Thủ giành quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Các cầu thủ B.BD cần thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm của mình ở vòng đấu này để giành quyền tự quyết trong cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: THÀNH CHUNG

Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn B.BD, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng phải chạy đua trụ hạng ở mùa giải này. Cả 3 đội cùng có được 11 điểm, nhưng B.BD nắm lợi thế khi đang có hiệu số bàn thắng bại (-7), trong khi Đà Nẵng (-9) và TP.Hồ Chí Minh (-12). Ở vòng này, B.BD tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà, trong khi Đà Nẵng tiếp đón SLNA ở Hòa Xuân và TP.Hồ Chí Minh hành quân đến làm khách trước HAGL. Đặt trường hợp cả 3 đội cùng thắng, cùng có 14 điểm, khi đó B.BD sẽ giành quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trên sân khách là màn đối đầu với TP.Hồ Chí Minh. Lúc này, nếu cả hai đội có cùng điểm số, hiệu số bàn thắng bại được giữ nguyên, đội chủ sân Gò Đậu chỉ cần một trận hòa là chính thức ở lại với mùa giải 2024. Và điều kiện cần là B.BD phải đánh bại Khánh Hòa ở vòng này để tự mình giành quyền tự quyết tấm vé ở lại với mùa giải năm sau.

Đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách ở mùa giải này, vì vậy đây là lúc các cầu thủ B.BD cần thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Vượt qua khó khăn và chông gai trước mắt, đội bóng đất Thủ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải tiếp theo. Ở đó, những cầu thủ trẻ sẽ ngày một trưởng thành hơn, đủ sức để có thể giúp cho đội nhà có được thành tích khả quan hơn so với mùa giải này. Hy vọng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có được kết quả tốt trước Khánh Hòa trong trận đấu bắt đầu lúc 17 giờ chiều nay (5-8).

Chiều nay 5-8, ngoài trận đấu giữa B.BD tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà, tại Pleiku, HAGL sẽ chạm trán với TP.Hồ Chí Minh. Trong khi đó, Đà Nẵng trở về sân nhà Hòa Xuân đối đầu với SLNA. Vì là vòng đấu có tính chất quan trọng nên cả 3 trận đấu đều bắt đầu lúc 17 giờ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=719
Quay lên trên