Vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024, HAGL – Becamex Bình Dương: Trở lại với guồng quay cũ

Cập nhật: 02-12-2023 | 09:51:29

Chiều mai (3-12), Becamex Bình Dương (B.BD) hành quân đến làm khách trước HAGL tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024. Sau trận thua Hà Nội ở trận đấu bù vòng 1, giờ là lúc thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trở lại chính mình khi đối đầu với đối thủ không còn mạnh như trước đây nữa


Bình Dương sẽ trở lại với guồng quay chiến thắng như hai vòng đấu đầu tiên. Ảnh: ANH KHOA

Trong 3 mùa giải gần đây nhất, mỗi khi hành quân đến phố Núi, B.BD thường không có được kết quả tốt trước HAGL. Thông thường, đội chủ sân Gò Đậu chỉ có được kết quả hòa hoặc thua trước đội chủ sân Pleiku. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Trong khi B.BD được đầu tư mạnh mẽ về lực lượng và đang nằm trong Top 3 của bảng xếp hạng tạm thời thì ở hướng ngược lại, HAGL đã không còn là chính mình từ khi lứa Công Phượng ra đi, lứa cầu thủ trẻ vẫn chưa đủ lớn để khỏa lấp vào khoảng trống mà lứa đàn anh để lại.

Một chiến thắng trước HAGL ở vòng 4 không chỉ giúp B.BD trở lại với guồng quay chiến thắng mà còn giúp cho đội bóng đất Thủ phá được cái dớp toàn hòa và thua mỗi khi hành quân đến phố Núi ở 3 mùa giải gần đây nhất. Mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có cơ sở khi đội nhà vừa có được chiến thắng 2-1 trước TP.Hồ Chí Minh tại Cúp Quốc gia. Hơn thế nữa, hàng công với những chân sút nội như Tiến Linh hay Việt Cường đã lên tiếng đúng lúc. Đó chính là liều thuốc tinh thần tốt đối với B.BD vào lúc này.

Chiều ngày 3-12, ngoài cặp đấu giữa HAGL gặp B.BD, vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024 còn diễn ra các trận đấu khác giữa Hà Tĩnh gặp Nam Định, Hà Nội đối đầu Bình Định và TP.Hồ Chí Minh tiếp đón Viettel. Đây là vòng đấu mà HLV Lê Huỳnh Đức có trong tay lực lượng mạnh nhất khi không có bất kỳ cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên