Vòng 4 Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương - TP.Hồ Chí Minh: Kẻ khó gặp người khổ

Cập nhật: 17-02-2023 | 09:34:32

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) chỉ giành được 2 điểm sau hai trận hòa cùng một thất bại. Kết quả này khiến cho đội chủ sân Gò Đậu rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng tạm thời. Lúc này, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn cần lắm một chiến thắng để xốc lại tinh thần.


B.BD cần sớm thay đổi để có được một chiến thắng trước khi V.League 2023 tạm nghỉ sau vòng 4. Ảnh: ANH KHOA

Tại vòng 4 diễn ra chiều nay (17-2) trên sân Gò Đậu, B.BD sẽ có cuộc tiếp đón TP.Hồ Chí Minh. Đội bóng láng giềng này hiện cũng đang không có được phong độ tốt khi vừa trải qua cả 3 thất bại từ đầu giải. Rơi vào hoàn cảnh khó khăn như nhau, lại chạm trán nhau đúng vòng đấu cuối cùng trước khi V.League 2023 tạm nghỉ 1 tháng, cả hai đội đều hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu quan trọng này. Và tất nhiên, đội chủ sân Gò Đậu không hề muốn chiến thắng rơi khỏi tầm tay khi họ đã bỏ lỡ ít nhất 2 chiến thắng kể từ đầu giải.

Trở về sân nhà sau trận thua 0-1 trước Bình Định, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã có những bước chuẩn bị rất kỹ cho trận cầu then chốt với đội bóng láng giềng. Thậm chí, ở 2 buổi tập cuối cùng trước khi đối đầu với TP.Hồ Chí Minh, ông Tuấn “nhím” còn yêu cầu tập kín và không cho khán giả vào xem Tiến Linh và đồng đội rèn luyện. Tất cả những điều đó đã cho thấy B.BD đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu với “chiến hạm đỏ” chiều nay. Một chiến thắng sẽ giúp cho cầu thủ B.BD xốc lại tinh thần sau những thành tích chưa tốt thời gian qua. Và người hâm mộ cũng đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên của đoàn quân áo tím trên sân Gò Đậu mùa này.

Để mục tiêu này trở thành hiện thực, B.BD cần thay đổi một điều chưa hợp lý. Nếu như hàng công đã cho thấy khả năng săn bàn tốt với sự góp mặt của Rimario, hàng thủ vẫn chưa cho thấy được sự an tâm. Sau khi phương án dùng toàn bộ trung vệ nội bị phá sản, Ban huấn luyện B.BD buộc phải đưa ra giải pháp chữa cháy bằng việc thay một suất tiền đạo ngoại bằng trung vệ ngoại để củng cố tuyến phòng ngự.

Tất nhiên, mọi thay đổi đều cần thời gian và với quỹ thời gian hơn 4 ngày vừa qua, có lẽ HLV Lư Đình Tuấn đã làm việc rất nhiều với những nhân tố ở hàng thủ. Hy vọng, với những thay đổi của mình, B.BD sẽ có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023. Đó là món quà tốt nhất mà Tiến Linh và đồng đội dành tặng người hâm mộ tỉnh nhà trước khi nghỉ ngơi sau vòng 4.

Tại vòng 4 V.League 2023 diễn ra chiều nay, ngoài cặp đấu giữa B.BD gặp TP.Hồ Chí Minh còn diễn ra 2 trận đấu khác giữa Khánh Hòa tiếp đón SLNA (17 giờ) và Hà Nội chạm trán Thanh Hóa (19 giờ 15 phút).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên