Vòng 5 Night Wolf V.League 2023-2024, Khánh Hòa - Becamex Bình Dương: Chiến thắng trong tầm tay

Cập nhật: 09-12-2023 | 05:59:54

Vào lúc 18 giờ chiều mai (10-12), Becamex Bình Dương (B.BD) có chuyến hành quân đến làm khách trước Khánh Hòa. Mục tiêu mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến là một chiến thắng ngay trên sân khách.

Một câu chuyện khá buồn với bóng đá Việt Nam sau hơn 20 năm lên chuyên nghiệp là bây giờ khi đã là cuối năm 2023 và chuẩn bị bước sang năm 2024 vẫn còn cảnh cầu thủ đi tố đội bóng chủ quản nợ lương, thưởng và phí lót tay. Khánh Hòa chính là đội bóng rơi vào hoàn cảnh này. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng cầu thủ hay bất kỳ nghề gì trong cuộc sống cũng vậy, lương thưởng chính là nguồn kinh tế giúp họ duy trì cuộc sống của bản thân và gia đình. Ai cũng có nhu cầu mưu sinh và những nhà lãnh đạo nên thấu hiểu điều này, nhất là với những doanh nghiệp đã, đang và sẽ làm bóng đá.

B.BD sẽ trở lại với guồng quay chiến thắng như ở 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2023-2024

Buồn và vui cho các cầu thủ Khánh Hòa khi ở thời điểm hiện tại chí ít họ cũng đã được giải quyết một phần chế độ. Nhưng để yêu cầu cầu thủ thi đấu tốt trong hoàn cảnh hiện tại thì sẽ rất khó khi “tư tưởng không thông, vác bình tông cũng nặng”. Bởi với tình cảnh hiện tại, họ chỉ mới được giải ngân một phần chế độ, vẫn còn đó những khoản chi mà doanh nghiệp cũ đã rời đi và bây giờ chưa biết ai sẽ là người gánh vác khoản tiền chưa thanh toán đó.

Ngẫm sự việc của người, để rồi nhìn lại chính mình. Kể từ khi lên chuyên nghiệp, đội bóng đất Thủ hầu như chưa bao giờ phải rơi vào tình cảnh tương tự. Đó có thể là niềm tự hào của những người làm bóng đá nơi đây. Và khi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” hội tụ đủ, không có lý do gì mà B.BD không đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội chủ sân 19/8. Hiện tại, phong độ, con người của Khánh Hòa khó có thể sánh bằng B.BD với những bản hợp đồng chất lượng như Quế Ngọc Hải, Hải Huy hay Minh Trọng. Một chiến thắng sẽ tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức để quay về tiếp đón “gã nhà giàu” mới nổi Nam Định ở vòng 6.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên