Vòng 6 Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương - Công an Hà Nội: Thử thách chờ đợi đội chủ nhà

Cập nhật: 12-04-2023 | 10:01:16

Trở về sân nhà Gò Đậu và phải tiếp đón đại gia mới nổi là Công an Hà Nội (CAHN), đây thực sự là bài kiểm tra rất khó đối với Becamex Bình Dương (B.BD) ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu giành ít nhất một điểm sẽ được thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đề ra trước khi nghĩ đến những thành tích cao hơn trong trận đấu được dự đoán là khá khó khăn này.


Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang hướng đến chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023. Ảnh: VPF

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để đánh giá B.BD và CAHN đội nào mạnh hơn. Tân binh của V.League 2023 được cho là đại gia mới nổi với việc mua sắm hàng loạt ngôi sao tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại như Tấn Tài, Văn Hậu, Tô Văn Vũ hay Phan Văn Đức. Đội hình chất lượng như vậy nhưng sau chiến thắng 5-0 trước Bình Định ngày ra quân, CAHN vẫn chưa có thêm chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này.

Trong khi đó, B.BD đến thời điểm hiện tại mới chỉ có được 3 trận hòa và chưa biết đến mùi vị chiến thắng tại Night Wolf V.League 2023. Khó khăn là hiện hữu khi đội chủ sân Gò Đậu phải đối đầu với đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại. Nhưng với những sự thay đổi tích cực thời gian qua, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có quyền đặt mục tiêu cao nhất khi trở về chơi trên sân nhà ở vòng 6 này.

Nếu giành được chiến thắng trước CAHN, B.BD sẽ có được những cái đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đó là chiến thắng đầu tiên ở sân chơi V.League, 3 điểm đầu tiên trên sân nhà và là đội bóng đầu tiên ở mùa này đánh bại được đại gia mới nổi như CAHN. Vẫn biết CAHN được đánh giá cao hơn, nhưng mọi sự so sánh đều sẽ khập khiễng bởi trong bóng đá mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra.

Trận đấu giữa hai đội sẽ bắt đầu vào lúc 17 giờ chiều nay (12-4) trên sân Gò Đậu. Trong khi B.BD có được lực lượng mạnh nhất thì ở bên kia chiến tuyến, HLV của CAHN sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Phan Văn Đức vì chấn thương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên