Vòng 7 giải hạng nhất 2011: TDC Bình Dương đánh bại Nam Định trên đất khách

Cập nhật: 21-03-2011 | 00:00:00

Trong khi “người anh” Becamex Bình Dương không thắng được đội kèo dưới HN.ACB ở mặt trận V-League thì đứa em TDC Bình Dương tiếp tục gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ sau khi bất ngờ quật ngã đội chủ nhà Nam Định với tỉ số 3-2. So với đội khách, Nam Định được đánh giá cao hơn, nắm giữ đầy đủ các lợi thế, từ sân nhà, kinh nghiệm trận mạc cho đến chất lượng cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Minh Dũng đã áp dụng lối chơi rất “biết người biết ta” cho TDC Bình Dương và chỉ sau 9 phút, đội khách đã mở được tỉ số sau pha dứt điểm vừa mạnh và hiểm của tiền đạo Nkemi. Chưa hết choáng váng, đến phút 25 Nam Định đón nhận bàn thua thứ 2, cũng từ 1 pha phản công chớp nhoáng và không thể ngăn cản với pha ghi bàn của Viết Đàn. Kể từ thời điểm này cho đến cuối trận, Nam Định tấn công ào ạt nhưng chỉ 1 lần xuyên thủng được mành lưới của thủ môn dự bị Dư Văn Bé (TDC BD) ở phút 59 (Lương Phúc ghi bàn). Nhưng, đúng vào lúc Nam Định đang nhen nhóm hy vọng gỡ hòa thì Nkemi một lần nữa đặt dấu chấm hết ở phút 86, đưa TDC Bình Dương dẫn 3-1 trước khi Đình Hưng vớt vát bằng bàn thắng muộn mằn ở phút 88.

 Chiến thắng thứ 2 liên tiếp này đã giúp TDC BD vọt lên xếp thứ 8 với 9 điểm. Trong khi đó, mạch chiến thắng 6 trận liên tiếp của Sài Gòn Xuân Thành (đầu bảng, 19 điểm)  đã chấm dứt sau trận hòa 1-1 trên sân của CLB Cần Thơ. Các kết quả còn lại của vòng 7: Hà Nội - Than Quảng Ninh 3-0, TP.HCM - Huda Huế 1-1, Đồng Nai - An Giang 3-1, Tây Ninh - Kiên Giang 2-2, Bình Định -Quảng Nam 0-1.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên