Vòng 7 Night Wolf V.League 2023, Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương: Cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần

Cập nhật: 15-04-2023 | 09:40:14

Sau 6 lượt trận đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng. Chiều mai (16-4), đội chủ sân Gò Đậu sẽ hành quân đến làm khách trước Hà Tĩnh. Lúc này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội sau những kết quả chưa được tốt thời gian qua.


Becamex Bình Dương cần một chiến thắng trước khi V.League 2023 tạm nghỉ lần hai

Tiếc nuối có lẽ là hai từ có thể dùng để tả về cảm giác của các cầu thủ B.BD vào lúc này. Bởi sau trận đấu với SLNA và Công an Hà Nội, nếu như chắt chiu hơn những cơ hội, nếu như hàng thủ chơi tập trung hơn và có thêm yếu tố may mắn thì lúc này đội chủ sân Gò Đậu đã có được thêm ít nhất 4 điểm. Dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, B.BD vẫn chưa tìm được cảm giác chiến thắng ở sân chơi V.League, nhưng Tiến Linh và đồng đội cũng đã được hưởng niềm vui sau trận thắng 4-0 trước Huế ở Cúp Quốc gia.

Điều mà B.BD cần lúc này chính là một trận thắng ở đấu trường quan trọng như V.League. Đối đầu với Hà Tĩnh, đội bóng được cho là vừa tầm với B.BD có thể là cơ hội để lần đầu những chàng trai áo tím hưởng trọn niềm vui với 3 điểm đầu tiên. Và để làm được điều đó, ngoài việc hàng công đã làm tốt nhiệm vụ của mình, hàng thủ cũng cần biết chơi tập trung và tránh để xảy ra những sai lầm không đáng có.

Một chiến thắng lúc này sẽ giúp B.BD giải tỏa được nhiều điều. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Đồng thời, toàn đội sẽ có được bước chạy đà tâm lý tốt trước khi V.League 2023 tạm nghỉ lần thứ hai để U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 32. Quãng nghỉ gần 1 tháng trước khi giải đấu trở lại sẽ là cơ hội để HLV Nguyễn Quốc Tuấn và học trò chỉnh sửa lại những điều còn chưa tốt. Hy vọng, B.BD sẽ có kết quả tốt trên sân của Hà Tĩnh vào lúc 18 giờ chiều mai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên