Vòng 8 Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương - Khánh Hòa: Thay tướng liệu có đổi vận?

Cập nhật: 20-05-2023 | 09:02:39

Là đội bóng đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023 hai lần thay HLV trưởng khi mùa giải mới trải qua 7 lượt trận, Becamex Bình Dương (B.BD) cho thấy chưa có sự ổn định ở vị trí thuyền trưởng. Có nhiều lý do cho điều này, nhưng thành tích không tốt là nguyên nhân chính buộc lãnh đạo câu lạc bộ phải tạo ra sự thay đổi.


HLV Lê Huỳnh Đức đang nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ đất Thủ. Ảnh: HẢI ĐỊNH

Lê Huỳnh Đức là HLV tài năng ở sân chơi V.League với những thành tích đã đạt được cùng Đà Nẵng trong quá khứ. Nhưng điều quan trọng là lực lượng, quân số mà HLV này đang nắm trong tay cơ bản không phải do ông tự lựa chọn. Đó là những con người do HLV Lư Đình Tuấn chọn từ đầu giải. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không thành công khi ngồi vào ghế nóng, sớm phải ra đi ngay sau 3 trận đầu tiên tại V.League 2023.

Thành tích của một đội bóng phải được hình thành từ hai yếu tố “thầy giỏi và trò hay”. Liệu những con người hiện tại không phải do tân HLV trưởng Lê Huỳnh Đức lựa chọn có giúp ông giải cứu thành công B.BD khỏi giai đoạn khủng hoảng hiện tại? Đó là bài toán khó và nếu cựu tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam giúp B.BD vượt qua được thời điểm khó khăn này đó mới đúng là tướng tài. Bởi trước ông, hai người đồng nghiệp là Lư Đình Tuấn và Nguyễn Quốc Tuấn đã không làm được.

B.BD sẽ trở lại sân chơi V.League 2023 bằng trận tiếp đón Khánh Hòa tại vòng 8 diễn ra lúc 17 giờ chiều mai (21-5). Đây là đối thủ khó chịu ở mùa giải này và hiện đang có được 9 điểm, xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thế nên, dù được chơi trên sân nhà nhưng sẽ không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Lúc này, B.BD cần một chiến thắng từ tài của vị HLV mới để xốc lại tinh thần đội bóng sau những kết quả không được tốt thời gian qua và có được niềm tin của người hâm mộ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên