Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương quyết không lỡ hẹn lần nữa

Cập nhật: 01-11-2023 | 18:37:22

(BDO) Giành vé dự vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 là mục tiêu lớn nhất và là mục tiêu cuối cùng mà đội bóng “phủi” của Bình Dương là Bamboo FC quyết tâm phải làm được trong những ngày cuối năm.

Năm 2023 có thể nói, Bamboo FC đã bỏ lỡ nhiều mục tiêu quan trọng mà đội hướng đến. Trong đó, việc không thể giành vé dự VCK Giải bóng đá 7 người VĐQG 2023, không bảo vệ thành công ngôi vương giải Becamex IDC. Đó là những thất bại ngoài mong đợi của đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa. 

Bamboo FC vừa vô địch giải bóng đá truyền thống của TP.Thủ Dầu Một

Nhưng rồi, khi không thể ngồi yên mãi nhận lấy thất bại, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã cùng nhau đứng dậy, phấn đấu và từng bước lấy lại phong độ cũng như đẳng cấp của mình. Mới đây nhất hồi cuối tuần qua, Bamboo FC đã đăng quang tại Giải bóng đá truyền thống TP.Thủ Dầu Một. Đó là giải đấu mà Bamboo FC đại diện cho phường Phú Lợi và giúp cho đội nhà đăng quang.  

Không ngủ quên trên chiến thắng, sau ngôi vương vừa mới giành được, đại diện của Bình Dương tiếp tục rèn quân để chuẩn bị cho vòng loại khu vực miền nam giải Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 – Cúp HUYNDAI THANH CONG. Theo đó, Bamboo FC nằm ở bảng B với các đội MYMY, Phan Dũng Đồng Nai và Chim Cánh Cụt. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ có trận ra quân đối đầu với MY MY vào lúc 15 giờ chiều ngày 4-11 tới đây.

Lịch thi đấu vòng 1 của Bamboo FC tại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023

“Thực sự đây đã là giải đấu lớn cuối cùng trong năm của hệ thống sân 7 người ở Việt Nam. Đại diện cho Bình Dương, Bamboo FC không muốn thêm lần nữa lỡ hẹn với VCK của giải đấu này. Hy vọng may mắn sẽ đồng hành với chúng tôi ở giải đấu cuối năm nay”, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc trải lòng.

Được biết, Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 sẽ diễn ra ở các khu vực gồm: miền Bắc (16 đội), miền Nam (8 đội) với các đại diện hàng đầu TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương, Tây Nguyên (8 đội), miền Trung (8 đội). Sau khi kết thúc vòng loại 4 ở khu vực, 8 đội bóng xuất sắc nhất, đạt thành tích tốt nhất sẽ giành vé tham dự VCK toàn quốc diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 12 tới đây. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên