Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023: Hiếu Hoa Quahaco trở thành tân vương

Cập nhật: 10-12-2023 | 20:40:05

(BDO) Đánh bại SHB với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu cân não, Hiếu Hoa Quahaco (Đà Nẵng) trở thành tân vương của Vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong (VSC-S3). 

 Bamboo FC giành hạng 7 chung cuộc trong lần đầu dự VCK-VSC S3.

Trận chung kết giữa Hiếu Hoa Quahaco và SHB được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả Sài Thành một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn. Sự thật trên sân, hai đại diện của hai miền Trung và miền Bắc đã thể hiện hết những gì là tinh túy và hay nhất của cả hai đội.

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Hiếu Hoa Quahaco.

Cũng chính vì muốn cống hiến cho khán giả những pha bóng chất lượng cao nên nhiều lần trong trận chung kết 3 hàng công của cả hai đội đã nhiều lần bỏ lỡ những tình huống ghi bàn mười mươi vì sự nôn nóng trong những cú ra chân cuối cùng.

 Đại diện Đà Nẵng trở thành tân vương của VCK Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong (VSC-S3). 

Không thể giải quyết thắng thua trong hai hiệp chính buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu cân não. Ở đó, bản lĩnh và kinh nghiệm giúp Hiếu Hoa Quahaco đánh bại SHB với tỷ số 4-3, chính thức trở thành tân vương của VSC-S3.

Trong khi đó, ở trận phân thứ hạng 7, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC đã đánh bại OCB với tỷ số 2-1, qua đó giành hạng 7 chung cuộc trong lần đầu được góp mặt tại VCK-VSC S3.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1453
Quay lên trên