Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024: Đại diện Bình Dương rơi vào bảng đấu khó

Cập nhật: 03-08-2024 | 16:50:55

(BDO) Trưa 3-8, tại Hà Nội, Ban tổ chức (BTC) vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 (VPL-S5) đã tiến hành bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu. Theo đó, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC rơi vào bảng đấu được đánh giá là nặng ký.


Bamboo FC đến Hà Nội, sẵn sàng cho VCK

Theo kết quả bốc thăm, Bamboo FC nằm bảng A cùng với các đối thủ Lucifer (hạng nhì miền Trung - Tây nguyên), An Biên (đương kim vô địch miền Nam) và Thiên Khôi FC (á quân miền Bắc). 

Trong khi đó, tại bảng B có sự góp mặt của Đại Từ, XSKT Đắk Lắk, Điện Bách Khoa Ninh Thuận và Phoenix.

Với việc rơi vào bảng đấu nặng ký, đại diện của Bình Dương đặt mục tiêu chơi tốt từng trận, nắm bắt cơ hội có được, sẵn sàng tạo bất ngờ cho đối thủ. 


Lịch thi đấu của đại diện của Bình Dương tại VPL-S5

Sáng nay, đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa đã di chuyển ra Hà Nội, sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên ngày mai (4-8).

Theo lịch thi đấu, Bamboo FC có trận đấu ra quân vào chiều mai lúc 16 giờ đối đầu với Thiên Khôi FC trên sân Hoàng Mai. Cùng khung giờ này, An Biên sẽ chạm trán với Lucifer. Trong khi đó tại bảng B, Đại Từ gặp XSKT Đắk Lắk và Điện Bách Khoa Ninh Thuận đối đầu Phoenix, cả hai trận này bắt đầu lúc 17 giờ 45 phút.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1725
Quay lên trên