Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia: Bamboo FC cần nỗ lực để có trận thắng đầu tay

Cập nhật: 06-08-2024 | 09:06:15

Để thua ngược 1-2 đáng tiếc trước Thiên Khôi FC ở lượt trận đầu tiên tại vòng chung kết (VCK) Giải Bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5), bắt buộc đại diện của Bình Dương là Bamboo FC phải đánh bại Lucifer nếu muốn đi sâu vào giải.


Bamboo FC quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên tại VPL-S5

Trận thua 1-2 trước Thiên Khôi FC đang khiến cho Bamboo FC đứng cuối bảng A sau lượt trận đầu tiên. Hôm nay (ngày 6-8), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc ra sân thi đấu trận thứ 2 đối đầu với á quân của khu vực miền Trung - Tây nguyên là Lucifer. Đây là đối thủ đã có được 1 điểm trước An Biên ở lượt trận đầu tiên. Thế nên, nếu muốn tiến sâu vào vòng knock-out, bắt buộc đại diện Bình Dương phải vượt qua đối thủ đến từ Đắk Lắk để tự quyết tấm vé đi tiếp.

Với những gì đã thể hiện trước Thiên Khôi FC, Bamboo FC không phải là đối thủ dễ bắt nạt tại VPL-S5 năm nay. Chỉ cần đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa hạn chế những tình huống phạm lỗi trước vòng cấm; tổ chức bắt người tốt trong các tình huống cố định, không cho đối thủ phá vỡ đội hình cũng như lối chơi, đại diện của Bình Dương hoàn toàn đủ khả năng tự mình quyết định tấm vé vào vòng sau.

Trận đấu giữa Bamboo FC đối đầu với Lucifer bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút tối nay. Chỉ cần giành được 3 điểm, đại diện của Bình Dương sẽ rộng cửa vào vòng bán kết của giải. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Thiên Khôi FC sẽ tiếp đón nhà vô địch của miền Nam là An Biên FC. Cả hai trận đấu ở bảng A, VPL-S5 đều diễn ra trên sân vận động Hoàng Mai (Hà Nội).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=962
Quay lên trên